Game thủ nhí 3 tuổi trộm smartphone của mẹ, đặt mua bàn gaming đắt đỏ để chơi game cho dễ

Lúc mới 3 tuổi mấy game thủ làm được như thế này.

Để trẻ con tiếp xúc với điện thoại, smartphone hoặc các thiết bị điện tử máy tính bảng, PC từ quá sớm chắc chắn đang là một trong những vấn nạn mà nhiều bậc phụ huynh phải đối mặt. Và quả thật, cũng chẳng thể phủ nhận được sự thông minh, lanh lợi và tiếp thu siêu nhanh của giới trẻ ngày nay. Điển hình như mới đây thôi, cộng đồng mạng đã phải xôn xao trước câu chuyện một game thủ nhí mới có 3 tuổi nhưng đã chứng minh "tài không đợi tuổi" bằng cách lấy điện thoại của mẹ, đồng thời đặt mua một chiếc bàn gaming cho chính mình.

Tuổi trẻ tài cao, game thủ nhí 3 tuổi trộm smartphone của mẹ, đặt mua bàn gaming đắt đỏ để chơi game cho dễ - Ảnh 1.

Nhân vật chính trong câu chuyện - cậu nhóc 3 tuổi nhìn thôi đã thấy lanh lợi

Được biết, câu chuyện xảy ra ở Malaysia. Cụ thể, "nạn nhân" trong câu chuyện, bà mẹ đã cực kỳ "trầm cảm" khi một ngày đẹp trời đã bất ngờ nhận được một đơn hàng và hóa đơn thanh toán lên tới hơn 600 NDT (khoảng hơn 2 triệu V ND). Đáng chú ý, sản phẩm giao tới lại là một chiếc bàn gaming - thứ mà cô gần như chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện sở hữu. Ban đầu, cô cho rằng chồng mình lén lút mua nhưng sau khi tra hỏi mãi không được, và bản thân đối phương cũng chẳng bao giờ mua hàng trực tuyến, sau cùng, người mẹ cũng đã phát hiện ra đơn hàng được đặt từ chính điện thoại của mình.

Tuổi trẻ tài cao, game thủ nhí 3 tuổi trộm smartphone của mẹ, đặt mua bàn gaming đắt đỏ để chơi game cho dễ - Ảnh 2.

Đơn hàng khi được giao tới nhà

Tuổi trẻ tài cao, game thủ nhí 3 tuổi trộm smartphone của mẹ, đặt mua bàn gaming đắt đỏ để chơi game cho dễ - Ảnh 3.

Và đây là hóa đơn thanh toán

Gặng hỏi thì mới biết, hóa ra cậu quý tử mới 3 tuổi của cô - một game thủ đầy tiềm năng trong tương lai chính là người đã bí mật lấy điện thoại của mẹ đặt đơn hàng này. Chưa kể, hài hước hơn ở chỗ cậu nhóc còn biết cách chọn luôn hình thức mua trả góp trong 6 tháng. "Trái tim tôi như bị giẫm lên vậy, tôi cứ ngỡ mình sẽ trầm cảm mất. May mắn thay là cửa hàng đồng ý hoàn tiền sau khi trả hàng. Đúng là gặp được người tốt" - người mẹ chia sẻ.

Tất nhiên, đây cũng là một bài học cho các bậc phụ huynh nên cảnh giác, tránh để con em mình tiếp xúc với các thiết bị điện tử từ quá sớm nếu như không muốn rơi vào hoàn cảnh có những đơn hàng "bất thình lình" như người phụ nữ trong câu chuyện kể trên. Nhưng đồng thời, cư dân mạng cũng đã lên tiếng tỏ rõ sự hài hước, khen ngợi cậu nhóc mới 3 tuổi nhưng đã bộc lộ tư chất game thủ từ quá sớm rồi.