Trâm Anh lên tiếng đồng cảm với ViruSs: "Cộng đồng mạng là một thứ hết sức đáng sợ"

Trâm Anh vừa đăng một status hết sức dài và ý nghĩa sau khi xem clip đầy cảm xúc mới nhất của ViruSs.

Câu chuyện tình yêu đẹp rồi tan vỡ của Ngân Sát Thủ và ViruSs hiện vẫn đang là một trong những chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là khi mới đây thôi, ViruSs đã làm hẳn cả một video khá dài để nói lên suy nghĩ cũng như cảm xúc của mình sau khi bị "tổng tấn công" trong những ngày qua bởi một bộ phận cư dân mạng. Bên cạnh rất nhiều bình luận chỉ trích anh chàng, cũng có không ít những ý kiến lên tiếng ủng hộ, thể hiện sự đồng cảm với anh chàng streamer. Một trong số đó chính là dòng trạng thái mới nhất của hot girl Trâm Anh - người có lẽ cũng đã quá thấu hiểu trải nghiệm bị quay lưng, chỉ trích bởi cộng đồng mạng là đáng sợ tới cỡ nào.

Trâm Anh lên tiếng đồng cảm với ViruSs: Cộng đồng mạng là một thứ hết sức đáng sợ - Ảnh 1.

Cộng đồng mạng đang xôn xao sau khi ViruSs bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình trong clip mới nhất

Cụ thể, mới đây thôi, Trâm Anh đã đăng một dòng trạng thái bày tỏ ý kiến cá nhân của mình về vụ việc. Đáng chú ý, nội dung của status không phải về câu chuyện tình yêu tan vỡ như dư luận quan tâm, mà thay vào đó, nàng hot girl tỏ ra khá đồng cảm trước ViruSs khi anh đang phải gánh chịu rất nhiều áp lực từ cộng đồng mạng, những bình luận chỉ trích, ném đá hay như cách ViruSs gọi là xúc phạm từ những người mà có khi còn chưa gặp, chưa tiếp xúc lần nào.

Trâm Anh lên tiếng đồng cảm với ViruSs: Cộng đồng mạng là một thứ hết sức đáng sợ - Ảnh 2.

Dòng trạng thái mới nhất của Trâm Anh

Nguyên văn dòng trạng thái của Trâm Anh:

"Cộng đồng mạng là một thứ hết sức đáng sợ. Và đáng sợ hơn hết là cùng là con người với nhau nhưng chỉ một lỗi nhỏ hay sơ hở của người khác là họ có thể chửi rủa lăng mạ và bịa chuyện khủng khiếp. Sao các bạn không nghĩ rằng bạn hay ng thân của bạn sẽ gặp mot chuyện gì đó tương tự vậy nhỉ ??? Thử đặt bản thân mình vào đó xem các bạn cư xử thế nào??

Ghen ghét , đố kị , câu like, view ... đơn giản là để hả dạ bản thân

Làm một kiếp con người. Sống không tử tế được thì im miệng lại đừng tạo nghiệp nữa. Không kiếp sau thành *** đấy. Haizzz".

Trâm Anh lên tiếng đồng cảm với ViruSs: Cộng đồng mạng là một thứ hết sức đáng sợ - Ảnh 3.

Trâm Anh vừa đưa ra ý kiến cá nhân của mình về sự đáng sợ từ phía cộng đồng mạng

Quả thật, có lẽ Trâm Anh sẽ rất đồng cảm với ViruSs ở thời điểm hiện tại khi mà cô cũng từng phải đối mặt với sự quay lưng, chỉ trích, thậm chí còn có phần nặng nề hơn từ vụ lùm xùm trong quá khứ. Đồng thời, cũng có chung ý kiến với ViruSs, Trâm Anh cũng cho rằng cộng đồng mạng là một thứ hết sức đáng sợ, đồng thời vẫn không hiểu rằng tại sao nhiều người có thể chửi rủa, lăng mạ, bịa chuyện về người khác như vậy và nếu chẳng may trường hợp tương tự vận vào người thân của họ thì sẽ ra sao.