Liên Quân Mobile: Tổng hợp top 5 vị tướng Đấu sĩ vừa dễ chơi lại gánh team cực mạnh mùa 19

1.  Astrid 

Dưới đây là top 5 vị tướng Đấu sĩ vừa dễ chơi lại gánh team cực mạnh mà KenhTinGame muốn giới thiệu cho các anh em game thủ trong mùa 19 này.

MỤC LỤC [Hiện]

Vị tướng đầu tiên trong danh sách đó là Astrid, với tỉ lệ thắng khủng khiếp (55,2% tỉ lệ thắng) đã trở thành vị tướng "hot pick" trong mùa 19 này. Hiện tại, Astrid đang là 1 trong những bá chủ đường Caesar và đặc biệt là đi rừng cùng khả năng càn lướt, hồi lại chiêu thức liên tục.

Điểm mạnh của Astrid:

  • Là vị đấu sĩ có lượng sát thương vật lý từ kỹ năng vô cùng lớn.
  • Khả năng gây sát thương diện rộng tốt, độ cơ động cao và khả năng chống chịu đến từ nội tại ổn định.

Sau khi cập nhật, thời gian hồi chiêu 1 và 2 của vị tướng này đã giảm đi 1 giây điều đó cằng khiến vị tướng vốn đã mạnh nay lại được săn đón nhiều hơn. Điều đáng nói là nó áp dụng lên tất cả mục tiêu, từ tướng cho đến lính/quái nên Astrid hồi chiêu liên tục không ngừng và việc này giúp Astrid cân bằng cả công lẫn thủ khi liên tục gây sát thương và nhận về lá chắn từ chiêu 2.

Chưa hết, chiêu cuối của Astrid cũng được buff sức mạnh đáng kể cùng khả năng linh hoạt hơn, gây ra sát thương chuẩn và nhận về hút máu 100% nên sẽ rất bá đạo nếu tung chiêu trúng nhiều kẻ địch.

Với tỉ lệ thắng lên đến 54,7%, Wonder Woman là vị đấu sĩ tiếp theo KenhTinGame muốn giới thiệu, vừa trâu vừa khỏe, gây ra áp lực lớn và công thủ đều toàn diện nên có lẽ không cần nói thêm quá nhiều.

Điểm mạnh của Wonder Woman:

  • Khả năng chống chịu cực tốt khi vừa có thể tạo khiên và tăng mạnh khả năng miễn thương nhờ chiêu cuối.
  • Lượng sát thương chuẩn của cô nàng gây ra không hề nhỏ, điều này luôn làm các vị tướng đấu sĩ đối đầu với cô nàng luôn cảm thấy ái ngại.
  • Khả năng áp sát hoặc kéo mục tiêu về bản thân cũng là lợi thế lớn của cô.

Điểm ưa thích của các game thủ Liên Quân khi có Wonder Woman trong đội hình chính là khả năng buff giáp cực lớn từ chiêu cuối và từ đó bảo kê không khác gì một trợ thủ chính hiệu. Wonder Woman có thể chơi tận 4 vị trí là đường Caesar, đi rừng, đường giữa và cả trợ thủ, quả thực là quá đa năng.

Không chỉ riêng mùa 19 mà Max luôn sở hữu tỉ lệ rất cao dù meta nào đi nữa với 54,7% tỉ lệ thắng. Lý do Max có tỉ lệ thắng cao đến vậy không phải vì vị tướng này mạnh ở khoản solo 1v1 mà cực kỳ hữu dụng cho team.

Điểm mạnh của Max:

  • Nội tại Điện tích giúp Max có khả năng gây sát thương chuẩn mạnh mẽ, đồng thời giảm hồi máu đối phương.
  • Là lựa chọn phù hợp để khắc chế vào các vị tướng có khả năng hồi máu.
  • Chiêu cuối Ra đa đạn đạo tăng sự cơ động của Max lên tối đa bởi khả năng bay đến vị trí của bất kỳ kẻ địch nào trên toàn bản đồ.

Nếu bạn chọn Max thì đó là sự hỗ trợ rất lớn cho team bởi nhờ chiêu cuối có thể truy đuổi những mục tiêu yếu máu hay bắt các vị tướng máu giấy khác. Cùng với sự nâng cấp của phép bổ trợ Cấm trụ, Max có khả năng băng trụ liên tục từ rất sớm. Chống chịu tốt, hỗ trợ đồng đội từ xa và lợi thế tầm nhìn... chính là những yếu tố giúp Max luôn đứng top đầu tỉ lệ thắng của Liên Quân.

Sở hữu cho mình 52,7% tỉ lệ thắng, nhờ lần buff sức mạnh trong mùa 19, đây hứa hẹn cũng là sự lựa chọn tuyệt vời bởi Amily được tăng hồi phục từ chiêu 1, sát thương từ chiêu 2 và cả khả năng miễn thương từ chiêu 3. Do được buff nhiều đến vậy thế nên đây đang là con bài hàng đầu để leo rank hiện nay ở cả đường Tà thần Caesar lẫn đi rừng.

Điểm mạnh của Amily:

  • Nhờ vào nội tại, sát thương mục tiêu đơn của Amily cự lớn.
  • Hồi máu cùng mana khó chịu khi rời giao tranh. Có thể hiểu đơn giản rằng khi solo ngang máu, nếu cả 2 cùng rút lui thì sau một thời gian nhất định Amily Liên Quân sẽ có khả năng hồi phục tốt hơn.
  • Khả năng miễn thương ở chiêu cuối cực nhanh.
  • Khả năng hồi chiêu nhanh và khống chế khó chịu. 
  • Tốc độ di chuyển của Sát Thủ Lưu Vong rất nhanh, có thể đảo gank cực tốt.

Từ sát thương cho đến chống chịu thì Amily đều đang cực khỏe và hiện tại cô nàng đang là quân bài hot bậc nhất trong các đấu sĩ đi rừng. Ngoài ra, ở các giải đấu chuyên nghiệp đang diễn ra hiện nay thì Amily cũng là 1 con bài meta rất được chú ý.

Cái tên cuối cùng đó là Lữ Bố, với 51,8% tỉ lệ thắng, sở hữu chất tướng cực khỏe, hồi phục mạnh để càn lướt và gây sát thương ổn định trong giao tranh cùng lối lên đồ semi-tank khiến Lữ Bố khỏe xuyên suốt giai đoạn đầu trận đến gần cuối. Nếu có được lợi thế sớm thì mọi chuyện còn dễ dàng hơn gấp bội khi Lữ Bố cân team rất khỏe.

Điểm mạnh của Lữ Bố:

  • Lượng sát thương vật lý vô cùng nhiều từ bộ combo kỹ năng và khả năng hút máu vô tận từ chiêu cuối.
  • Lượng khống chế vừa đủ đến từ các kỹ năng cho phép vị chiến thần này có thể đưa đối phương lên bảng điểm số chỉ với một combo.
  • Chiêu cuối hút máu khiến Lữ Bố có nhiều lợi thế trong giao tranh.

Đặc biệt, thời gian qua thì Lữ Bố đi rừng là quân bài rất hot để chèn ép đối phương từ sớm cùng khả năng càn lướt và hồi phục đáng nể. Đây là vị tướng giúp các game thủ chơi "trên đầu trên cổ" những vị tướng khác ở khoản solo 1v1 cũng như giao tranh nhỏ lẻ ở giai đoạn đầu và giữa trận.