Lo sợ lộ nội y sẽ bị phạt, nữ streamer xinh đẹp quyết tâm "thả rông" mọi lúc trên sóng, lách luật siêu bá đạo

Không biết nên gọi cô nàng streamer này là thông minh hay quái chiêu nữa.

Với những diễn biến phức từ vô số các vụ việc hớ hênh của những cô nàng streamer trong thời gian gần đây, không lạ khi đa phần các nền tảng phát sóng đều đã và đang siết chặt các quy định, điều khoản của mình. Nếu như Twitch cực kỳ nghiêm khắc với những hành động mang tính khiêu khích, khêu gợi người xem thì AfreecaTV - nền tảng phát sóng nổi tiếng tại Hàn Quốc, nơi có vô số những cô nàng streamer nóng bỏng thì lại cụ thể hơn, nghiêm cấm mọi hành động để lộ nội y diễn ra trên sóng trực tiếp. Nghe qua thì có vẻ cũng khá chặt chẽ, nhưng dường như đó lại là động lực để không ít cô nàng streamer lách luật theo xu hướng cực kỳ quái chiêu.

Lo sợ lộ nội y sẽ bị phạt, nữ streamer xinh đẹp quyết tâm thả rông mọi lúc trên sóng, lách luật siêu bá đạo - Ảnh 1.

Dami (bên trái) - nữ streamer đang gây ra rất nhiều tai tiếng thời gian gần đây

Điển hình như trường hợp của Dami - một nữ streamer siêu nóng bỏng và chỉ gắn liền với duy nhất một nội dung, đó chính là nhảy sexy trên sóng với các bộ trang phục cực kỳ trễ nải. Thế nên, ngay khi có luật mới từ AfreecaTV, rất nhiều người xem đã tỏ ra lo ngại, đồng thời nhắc nhở Dami nên cẩn thận nếu không muốn dính phạt oan uổng. Thế nhưng, dường như chẳng quá bận tâm tới điều này, cô nàng chỉ nói duy nhất một điều và áp dụng quy tắc ba không: "Không mặc - không lộ - không bị phạt".

Lo sợ lộ nội y sẽ bị phạt, nữ streamer xinh đẹp quyết tâm thả rông mọi lúc trên sóng, lách luật siêu bá đạo - Ảnh 2.

Ban đầu nàng hot girl còn lên sóng với trang phục khá sexy nhưng vẫn có yếu tố bảo hộ

Lo sợ lộ nội y sẽ bị phạt, nữ streamer xinh đẹp quyết tâm thả rông mọi lúc trên sóng, lách luật siêu bá đạo - Ảnh 3.

Nhưng kể từ khi áp dụng màn lách luật "ba không" thì mọi thứ như thế này đây

Và quả thật, đó cũng là ngày cuối cùng mà các fan của Dami còn chứng kiến cô nàng mặc nội y lên sóng. Xuyên suốt những lần sau đó, nữ streamer này gần như thả rông mọi lúc mọi nơi, nhưng vẫn tiếp tục thực hiện những màn vũ đạo gợi cảm. Cũng chẳng quá nếu nói rằng chính những điều lệ của AfreecaTV lại đang tự làm khó họ, khi mà không giúp việc giảm thiểu tình trạng nội dung rác, khêu gợi mà còn góp phần tăng thêm cơ sở cho các cô nàng streamer thoải mái phô diễn đường cong thân thể.

Lo sợ lộ nội y sẽ bị phạt, nữ streamer xinh đẹp quyết tâm thả rông mọi lúc trên sóng, lách luật siêu bá đạo - Ảnh 4.

Dami vẫn liên tục thực hiện những màn vũ đạo nóng bỏng trên sóng

Lo sợ lộ nội y sẽ bị phạt, nữ streamer xinh đẹp quyết tâm thả rông mọi lúc trên sóng, lách luật siêu bá đạo - Ảnh 5.

Và tất nhiên, luôn thả rông vòng một của mình một cách cực kỳ công khai, lộ liễu

Vốn đã rất xinh đẹp và gợi cảm, thế nên sau khi tiếp tục thêm combo thả rông + nhảy sexy, cô nàng Dami lại càng thêm phần hút view trên sóng, nhưng lại vẫn không vi phạm vào các nền tảng. Cũng may là mới chỉ có duy nhất Dami là ứng dụng chiêu trò ba không này, chứ nếu nó phổ biến ra với số lượng lớn những nữ streamer khác, có lẽ AfreecaTV sẽ còn đau đầu hơn nữa.

Lo sợ lộ nội y sẽ bị phạt, nữ streamer xinh đẹp quyết tâm thả rông mọi lúc trên sóng, lách luật siêu bá đạo - Ảnh 6.