Cố tình "rên rỉ" khi stream Resident Evil Village, nữ streamer nhận mưa gạch đá từ phía game thủ

Nữ streamer này khiến nhiều người nghĩ rằng Resident Evil Village là game 18+ chứ không phải game kinh dị.

Trong những ngày vừa qua, cái tên Resident Evil Village đã trở thành tựa game nóng nhất trên toàn thế giới. Từ game thủ cho tới giới chuyên môn đều đánh giá bom tấn của Capcom vô cùng cao và gọi đây là tựa game kinh dị của năm. Minh chứng rõ ràng nhất chính là những số điểm cao chót vót trên chuyên trang Metacirtic.com.

Cố tình rên rỉ khi stream Resident Evil Village, nữ streamer nhận mưa gạch đá từ phía game thủ - Ảnh 1.

Resident Evil Village đang được cả game thủ lẫn giới chuyên môn đánh giá rất cao

Chính sức hút quá lớn của Resident Evil Village mà rất nhiều streamer đã chuyển sang chơi tựa game này trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, không phải streamer nào cũng nhận được sự ủng hộ từ phía game thủ, điển hình là cô nàng Marika. Nữ streamer này đã khiến một bộ phận game thủ cảm thấy "nóng mắt" khi làm cho nhiều người hiểu lầm rằng Resident Evil Village là một tựa game 18+.

Câu chuyện bắt đầu vào rạng sáng ngày 7/5 (theo giờ Việt Nam) khi Marika chơi tựa game Resident Evil Village trên sóng trực tiếp. Tới khi cô bất ngờ bị một con quái vật tấn công thì Marika liên tục phát ra những tiếng "rên rỉ" khiến nhiều khán giả nghĩ rằng cô nàng đang chơi một tựa game 18+ nào đó. Khán giả cũng nhanh chóng nhận ra rằng Marika đang cố tình "diễn" chứ không thật sự sợ hãi vì sắc mặt của cô nàng chẳng hề thay đổi.

Cố tình rên rỉ khi stream Resident Evil Village, nữ streamer nhận mưa gạch đá từ phía game thủ - Ảnh 3.

Marika bị game thủ chỉ ra là đang cố diễn và "rên rỉ" trên sóng chứ chẳng hề sợ hãi chút nào

Không dừng lại ở đó, việc Marika chia sẻ về lý do cô chọn giọng của các nhân vật trong game là tiếng Nhật càng khiến game thủ giận dữ. Cụ thể thì Marika nói rằng khi chọn giọng tiếng Nhật thì lời thoại của các nhân vật sẽ trở nên gợi cảm hơn so với thông thường. Điều này khiến game thủ nhận ra rằng Marika chỉ dùng Resident Evil Village như một công cụ để câu view chứ chẳng hề yêu thích trò chơi này. Vì vậy nhiều người đã nhanh chóng bỏ theo dõi kênh stream của Marika sau đó.

Nếu các bạn theo dõi Marika từ lâu thì sẽ biết được rằng đây không phải là lần đầu tiên cô nàng rơi vào tình trạng rắc rối như trên. Cách đây khoảng 2 tháng, thời điểm cô nàng còn stream trên Facebook, Marika đã bị nền tảng này cấm stream vĩnh viễn vì khoe thân quá đà. Nhiều người đoán rằng chẳng mấy chốc Marika cũng bị Twitch cho "bay kênh" vì lý do tương tự mà thôi.

Cố tình rên rỉ khi stream Resident Evil Village, nữ streamer nhận mưa gạch đá từ phía game thủ - Ảnh 4.
Cố tình rên rỉ khi stream Resident Evil Village, nữ streamer nhận mưa gạch đá từ phía game thủ - Ảnh 5.
Cố tình rên rỉ khi stream Resident Evil Village, nữ streamer nhận mưa gạch đá từ phía game thủ - Ảnh 6.

Marika từng bị Facebook cấm stream vì những màn khoe thân quá đà trên sóng