Học chơi game, nữ streamer liên tục có hành động khiêu khích thầy giáo nhưng bị phớt lờ: "Tôi không tới để xem ngực, tập trung chơi đi"

Bản lĩnh của anh chàng game thủ khiến không ít người hâm mộ cô nàng streamer xinh đẹp phải cảm thấy tiếc nuối.

Nhân vật chính đang được nhắc tới trong câu chuyện là Seoyoon - một trong những tân binh rất nổi bật của ngành công nghiệp streamer Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Xinh xắn, tài năng và trên hết là rất biết cách tận dụng lợi thế về nhan sắc gợi cảm của mình, Seoyoon nhanh chóng sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ. Tuy nhiên, cô nàng cũng đồng thời là cái tên tạo ra vô số những tranh cãi, khi thậm chí còn bị nhiều người đánh giá rằng cố tình chạy theo trào lưu hở hang, hớ hênh đang rất thịnh hành hiện tại của giới streamer để tìm kiếm sự thành công nhanh chóng thay vì dùng tài năng hay nội tại của bản thân. Để chứng minh điều này sai lầm, mới đây, Seoyoon thậm chí còn mời hẳn một game thủ chuyên nghiệp tới để dạy mình chơi game.

Học chơi game, nữ streamer liên tục có hành động khiêu khích thầy giáo nhưng bị phớt lờ: Tôi không tới để xem ngực, tập trung chơi đi - Ảnh 1.

Seoyoon - cô nàng streamer tai tiếng

Học chơi game, nữ streamer liên tục có hành động khiêu khích thầy giáo nhưng bị phớt lờ: Tôi không tới để xem ngực, tập trung chơi đi - Ảnh 2.

Từng được biết tới như một trong những người mẫu ảnh khá nổi trong quá khứ

Theo đó, trong lần lên sóng mới nhất, Seoyoon đã có màn kết hợp với Park Jae-Hyuk, một cự game thủ Starcraft chuyên nghiệp và mục đích của nàng streamer chính là nhờ anh dạy cô cách chơi game sao cho tiến bộ nhanh nhất có thể. Đích ngắm ban đầu thì là vậy, thế nhưng trong suốt buổi lên sóng, cô nàng streamer gợi cảm này dường như vẫn chứng nào tật nấy. Chẳng những không tiếp thu kiến thức mà "thầy giáo" truyền thụ, Seoyoon còn liên tục có những hành động, lời nói mang đầy tính khiêu khích, trêu chọc như cởi áo ngoài, cố tình giơ tay để khoe vòng một cũng như làn da trắng ngần của mình.

Học chơi game, nữ streamer liên tục có hành động khiêu khích thầy giáo nhưng bị phớt lờ: Tôi không tới để xem ngực, tập trung chơi đi - Ảnh 3.

Nhờ cả game thủ chuyên nghiệp tới dạy chơi game

Học chơi game, nữ streamer liên tục có hành động khiêu khích thầy giáo nhưng bị phớt lờ: Tôi không tới để xem ngực, tập trung chơi đi - Ảnh 4.

Thế nhưng cô nàng straemer lại có những hành động khêu gợi khá khiêu khích

Điều này ban đầu cũng làm cho anh chàng game thủ kia cảm thấy có phần xấu hổ. Nhưng rồi, chẳng biết với nghị lực cứng rắn của mình hay tinh thần game thủ bất diệt mà thay vì chú ý tới vòng một và sự nóng bỏng của Seoyoon, game thủ họ Park tỏ ra khá đứng đắn khi phớt lờ hoàn toàn những trò lố mà Seoyoon bày ra. Thay vào đó, anh chỉ nhắc nhở, đồng thời yêu cầu cô tập trung chơi game theo đúng chỉ định của mình.

Học chơi game, nữ streamer liên tục có hành động khiêu khích thầy giáo nhưng bị phớt lờ: Tôi không tới để xem ngực, tập trung chơi đi - Ảnh 5.

Sự gợi cảm của cô nàng streamer là không đủ để đánh động "thầy giáo"

Tới đây thì mọi chuyện bắt đầu dần dần đi vào bế tắc khi vốn dĩ, bản thân Seoyoon dường như chỉ hào hứng trước viễn cảnh trêu chọc giáo viên của mình thay vì đâm đầu vào luyện tập bộ môn có phần tẻ nhạt như Starcraft giống mục tiêu cô nàng đề ra ban đầu. Thế nên, gương mặt lộ rõ sự chán nản, mệt mỏi khi bị từ chối của Seoyoon ngay sau đó đã khiến không ít người phải bật cười.

Học chơi game, nữ streamer liên tục có hành động khiêu khích thầy giáo nhưng bị phớt lờ: Tôi không tới để xem ngực, tập trung chơi đi - Ảnh 6.

Seoyoon sau đó phải mặc lại quần áo nghiêm chỉnh, đồng thời lộ rõ bộ mặt chán nản trước anh thầy giáo "không cảm xúc"

Người xem cũng tỏ ra khá thích thú, đồng thời dành sự tôn trọng tối đa cho tinh thần game thủ bất diệt của anh chàng Park. Tuy nhiên, một số khác thì lại lên tiếng ghen tị, thậm chí còn hào hứng nộp đơn xin ứng tuyển làm gia sư game cho Seoyoon nữa kìa.

Học chơi game, nữ streamer liên tục có hành động khiêu khích thầy giáo nhưng bị phớt lờ: Tôi không tới để xem ngực, tập trung chơi đi - Ảnh 7.