Được khuyên nên giảm cân, nàng hot girl "outplay" bằng pha cởi áo khoe ngực "phì nhiêu", gợi cảm

Giờ thì còn ai dám chỉ trích về cân nặng của cô nàng hot girl này nữa.

Từ trước tới nay, cân nặng vẫn luôn là một trong những chủ đề gợi cảm, đôi khi là ám ảnh đối với các chị em phụ nữ. Thậm chí, không ít những trường hợp căng thẳng tới mức phải nhịn ăn nhịn uống, hay tuyệt vọng mỗi khi đứng lên bàn cân và thấy kim chỉ nhích thêm một đơn vị. Tuy nhiên, luận điểm này dường như có vẻ không đúng tại Nhật Bản khi mà ở đây, thuật ngữ Marshmallow - hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là những cô nàng kẹo dẻo đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Hiểu theo một nghĩa cơ bản, đó sẽ là những cô nàng mũm mĩm, bỏ qua giới hạn của cân nặng nhưng vẫn duy trì được sức hút của riêng mình. Điển hình như trường hợp của Nomi Mana - một hot girl đang rất nổi tiếng dưới đây.

Được khuyên nên giảm cân, nàng hot girl outplay bằng pha cởi áo khoe ngực phì nhiêu, gợi cảm - Ảnh 1.

Nomi Mana - cô nàng hot girl xinh đẹp

Được khuyên nên giảm cân, nàng hot girl outplay bằng pha cởi áo khoe ngực phì nhiêu, gợi cảm - Ảnh 2.

Sở hữu một bề ngoài khá ưa nhìn, dễ thương

Thực tế, có thể thấy mặc dù sở hữu một gương mặt khá bầu bĩnh, đáng yêu, thế nhưng khó có thể nói Nomi Mana sở hữu một vóc dáng hoàn hảo được. Chân ngắn, cân nặng thì có phần thừa thãi hay thậm chí những bình luận sau khi nàng hot girl đăng tải các bộ ảnh của mình cũng chẳng lấy gì làm quá tích cực. Cụ thể, có khá nhiều người lên tiếng cho rằng nàng hot girl được mỗi gương mặt có nét dễ thương, còn đâu vóc dáng thì quá ư là thảm hại, thừa cân hay thậm chí còn bị gọi là "béo" nữa.

Được khuyên nên giảm cân, nàng hot girl outplay bằng pha cởi áo khoe ngực phì nhiêu, gợi cảm - Ảnh 3.

Vóc dáng của cô nàng bị rất nhiều người chê bai

Tuy nhiên, thay vì lựa chọn cách đáp trả những bình luận tiêu cực trên, Nomi Mana vẫn miệt mài cho ra mắt thêm nhiều bộ ảnh mới. Và với màn cởi áo khoe nội y siêu nóng bỏng mới đây, cô nàng đã khiến cho cộng đồng mạng phải có cái nhìn mới về mình. Quả thật, chứng kiến những hình ảnh mới của Mana xong, làn sóng kêu gọi cô nàng giảm cân gần như chấm dứt hẳn. Nhiều người cũng dần vỡ lẽ ra rằng đôi khi mũm mĩm mới là chuẩn mực của cái đẹp.

Được khuyên nên giảm cân, nàng hot girl outplay bằng pha cởi áo khoe ngực phì nhiêu, gợi cảm - Ảnh 4.

Những hình ảnh mới nhất của Nomi Mana khiến không ít người phải ngỡ ngàng

Được khuyên nên giảm cân, nàng hot girl outplay bằng pha cởi áo khoe ngực phì nhiêu, gợi cảm - Ảnh 5.

Rõ ràng, mặc dù không sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhưng đôi gò bồng đảo của cô nàng thì lại cực đẹp và quyến rũ

Được khuyên nên giảm cân, nàng hot girl outplay bằng pha cởi áo khoe ngực phì nhiêu, gợi cảm - Ảnh 6.

Những ý kiến chỉ trích việc cô nàng thừa cân cũng dần biến mất

Dành cho những ai chưa biết thì Nomi Mana hiện đang là một diễn viên ảnh có tiếng, chuyên thực hiện các bộ ảnh nội y, bikini nóng bỏng. Đa phần các phân cảnh của cô nàng đều chỉ chụp nửa phần thân trên, tránh đi những khuyết điểm chân ngắn hay vòng eo không được thon gọn. Năm nay 24 tuổi, thế nhưng ít ai ngờ rằng đây đã là năm thứ 8 mà Nomi Mana theo đuổi công việc này. Vào năm ngoái, cô nàng thậm chí còn phát triển sang làm diễn viên ảnh.

Được khuyên nên giảm cân, nàng hot girl outplay bằng pha cởi áo khoe ngực phì nhiêu, gợi cảm - Ảnh 7.

Nomi Mana giờ đây đã là một diễn viên ảnh có tiếng

Được khuyên nên giảm cân, nàng hot girl outplay bằng pha cởi áo khoe ngực phì nhiêu, gợi cảm - Ảnh 8.

Thân hình "phì nhiêu" của Nomi Mana lại bất ngờ nhận được nhiều cảm tình

Hiện tại, trang cá nhân của Nomi Mana đang có gần 200.000 người theo dõi và con số này hứa hẹn sẽ còn tăng mạnh hơn trong thời gian tới đây, sau khi màn "cởi áo khoe ngực" của cô nàng đang nhận về vô số phản ứng tích cực.