World War 2: Battle Combat - Tựa game mobile FPS hành động đưa bạn quay ngược thời gian về Thế chiến thứ hai

World War 2: Battle Combat - Tựa game mobile FPS hành động sẽ đưa bạn trở về với thời đại cũ, giúp bạn có cái nhìn chân thật về Chiến tranh Thế giới thứ hai.

"World War 2: Battle Combat" được phát triển bởi Edkon Games, là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất tái hiện chân thực những trận đánh lịch sử giữa phe Đồng Minh và phe Trục (phát xít) trong Chiến tranh Thế giới thứ hai.

Tựa game có nhiều chế độ chơi khác nhau gồm Team Deathmatch, Deathmatch, Chiếm Điểm, Chạy Đua Vũ Trang, Chỉ sử dụng dao và cả chế độ đặt bom. Ngoài ra, tựa game cũng mang đến vẻ đen tối của những cuộc chiến tranh, đưa bạn quay ngược thời gian, vượt qua lịch sử của Thế chiến thứ hai, mang theo cả vũ khí và thiết bị cổ điển... giúp bạn có những trải nghiệm chân thực nhất. Tựa game đi kèm với hệ thống tạo bang phái giúp bạn có thể trải nghiệm game cùng với bạn bè của mình.

World War 2 Battle Combat Tựa game mobile FPS hành động

Khi tham gia vào chận chiến, bạn có thể lựa chọn phe của mình một cách tự do dù đó là Liên Xô, Đức, Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Tựa game còn đem đến cho game thủ một chiến trường đích thực với hiệu ứng khói lửa cùng tiếng súng đinh tai hòa lẫn trong tiếng gầm của những sư đoàn xe tăng Panzer Đức. Những hiệu ứng này được xây dựng rất chi tiết và chính xác đến từng hiệu ứng cháy nổ, súng ống... gây ấn tượng lớn tới cộng đồng game thủ ngay từ khi mới ra mắt.

World War 2 Battle Combat Tựa game mobile FPS hành động

Những vũ khí quân sự nổi tiếng trong Thế chiến thứ hai đều được tái hiện chi tiết qua từng chế độ chơi của "World War 2: Battle Combat". Tham gia vào game, game thủ sẽ được hóa thân vào một người lính chiến đấu trong cuộc chiến tranh tàn khốc này với đầy đủ các vũ khí quen thuộc như MP40, ThompsonM1, Carbine, Thompson 1921, Bren MK, Winchester Model 1897, Kar 98 k, Walther P 38… Bạn cần phải tiêu diệt kẻ thù và sống sót trong các trận chiến xe tăng ác liệt ở trung tâm Berlin và các thành phố khác.

World War 2 Battle Combat Tựa game mobile FPS hành động

Tựa game có 5 bản đồ khốc liệt để game thủ thử qua và 6 chế độ chơi nâng tầm chiến thuật. Các chế độ chơi của game đều diễn ra với tốc độ khá cao với lượng game thủ giới hạn (khoảng 10 người), do đó game thủ sẽ không phải lo nhiều về lỗi kết nối cũng như cấu hình quá cao. Hãy tải game về và trải nghiệm để thấy được độ gay cấn, kịch tính cũng như chân thực nhất nhé!

World War 2 Battle Combat Tựa game mobile FPS hành động

Chiến tranh Thế giới thứ hai là sự kiện lịch sử lớn nhất thế kỷ 20, cuộc chiến tranh thế giới bắt đầu từ năm 1939 và chấm dứt vào năm 1945 với sự tham gia của đại đa số các quốc gia trên thế giới gồm tất cả các cường quốc tạo thành 2 liên minh quân sự đối lập là Đồng Minh và Phe Trục. Chiến thắng của Đồng Minh đã mang lại trật tự thế giới như ngày hôm nay./.