Sao JAV Yua Mikami là ai và thành công đến mức nào?

Nếu hỏi “Yua Mikami là ai?” mà bạn chỉ nhận được câu trả lời “nữ diễn viên phim người lớn” thì như thế là chưa được đầy đủ.

Yua Mikami là ai?

Nữ diễn viên Kitou Momona (Quỷ Đầu Đào Thái) thường được biết đến với nghệ danh Yua Mikami (Tam Thượng Du Á) là một nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản. Nữ diễn viên này có một quá khứ khá ấn tượng khi từng là thành viên nhóm nhạc SKE48 (chị em của AKB48) và nhóm nhạc Ebisu Muscats. Hiện tại nữ diễn viên này đang là thành viên của nhóm nhạc K-pop Honey Popcorn.

Sinh ngày 18 tháng 8 năm 1993, nữ diễn viên này mới 27 tuổi và có chiều cao 1,59m, một chiều cao thường được xem là lý tưởng tại Nhật. Con số này được đưa ra sau một cuộc thăm dò ý kiến của Ipsos hồi tháng 5/2019. Theo kết quả của cuộc thăm dò lấy ý kiến của hơn 1.000 nam giới Nhật tuổi từ 18 đến 74 này, 47% cho biết họ xem chiều cao lý tưởng của phụ nữ Nhật là từ 155cm đến 163 cm.

Sao JAV Yua Mikami là ai và thành công đến mức nào?

Vào đầu năm 2014, Kitou Momona bị dính vào scandal “khóa môi” với nam ca sĩ Yuya Tegoshi của nhóm nhạc NEWS, điều ảnh hưởng đến hình ảnh trong sáng mà SKE48 gầy dựng. Trước đó chỉ nửa năm, Yua Mikami cũng bị lộ ảnh say rượu và hôn Yuya Tegoshi khi chưa đủ tuổi uống rượu theo quy định của luật pháp Nhật. Tháng 4/2014, cô rời khỏi nhóm nhạc và có một số thông tin nói rằng cô bị bắt buộc do vi phạm quy định của nhóm nhiều lần.

Sau khi “tốt nghiệp” nhóm nhạc SKE48 vào năm 2014, Kito Momona đã lấy nghệ danh mới Yua Mikami và bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn Nhật Bản vào năm 2015 ở tuổi 22. Ban đầu nữ diễn viên này chỉ định đóng một phim duy nhất, nhưng bộ phim đầu tay của Yua Mikami trở thành phim bán chạy nhất từ studio cô tham gia. Điều này đã thúc đẩy cô quyết tâm tiếp tục làm diễn viên trong ngành công nghiệp mới mẻ này.

Sao JAV Yua Mikami là ai và thành công đến mức nào?

Tiếp nối thắng lợi ban đầu, Yua Mikami nhanh chóng thành công vang dội trong các phim tiếp theo và đến năm 2017 trở thành một trong những thần tượng AV đương đại nổi tiếng nhất và bán chạy nhất. Danh tiếng này giúp Yua Mikami nhận được lời mời hợp tác với Namewee trong music video I Shot You và nhiều giải thưởng khác nhau.

Mikami hiện đang hoạt động tại hãng giải trí S1 No. 1 Style, cô đã xuất hiện trong hơn 100 bộ phim người lớn (bao gồm cả phim tổng hợp và cả AV dựa trên VR).

Sự nghiệp bên ngoài AV

Nếu hỏi “Yua Mikami là ai?” mà bạn chỉ nhận được câu trả lời “nữ diễn viên phim người lớn” thì là chưa đủ. Yua Mikami không chỉ đóng phim người lớn Nhật Bản. Sử dụng danh tiếng mình có được từ vai trò ca sĩ trong quá khứ và các bộ phim khiến nam giới phải săn lùng, cô quay trở lại ngành âm nhạc khi phát hành đĩa đơn solo đầu tiên của mình có tên Ribbon vào năm 2016.

Trong thời gian từ năm 2015 đến 2017, cô cũng là thành viên của Ebisu Muscats, một nhóm nhạc thần tượng nữ Nhật Bản gồm các nữ diễn viên AV và người mẫu gravure. Cô thậm chí còn ra mắt với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng có trụ sở tại Hàn Quốc, Honey Popcorn, với các đồng nghiệp Moko Sakura và Miko Matsuda vào tháng 3/2018. Nhóm nhạc này do ba người cùng nhau thành lập, nhưng sang tháng 7/2019 thì Miko Matsuda rời đi, được thay thế bằng… ba thành viên mới là Nako Miyase, Ruka Tajima và Sara Izumi.

Sao JAV Yua Mikami là ai và thành công đến mức nào?

Mục tiêu của nhóm là tấn công thị trường âm nhạc Hàn Quốc, nhưng chịu sự phản ứng kịch liệt bởi họ xuất thân là diễn viên khiêu dâm. Có hơn 50.000 người Hàn Quốc đã ký đơn đệ trình chính phủ nước này cấm nhóm Honey Popcorn hoạt động tại Hàn Quốc bởi lo ngại ảnh hưởng của họ lên thanh thiếu niên nước này.

Chưa hết, Yua Mikami còn không phải chỉ có fan nam. Với việc các bộ phim của cô thường xuyên lọt vào các bảng xếp hạng bán chạy nhất tại Nhật Bản, hình ảnh ngọt ngào và trong sáng của Yua cũng giúp cô duy trì một lượng fan nữ hùng hậu, nhiều người trong số họ ngưỡng mộ phong cách thời trang của cô dù những hình ảnh này thường xuất hiện chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Nhờ đó, trong khi các ngôi sao AV hầu như không xuất hiện trên các tạp chí thời trang chính thống, Yua Mikami đã có mặt trên các tạp chí thời trang nổi tiếng của Nhật Bản như ViVi, Bijin Hyakka, LARME,… Cô cũng khởi động thương hiệu thời trang riêng YOUR’S vào năm 2019, Yua vừa là nhà thiết kế vừa là nhà sản xuất quần áo được bán dưới nhãn hiệu này. Kênh YouTube cá nhân của Yua Mikami cũng thường xuyên được cập nhật các bản cover dance, mẹo ăn mặc, vlog và cả những hiểu biết về ngành công nghiệp AV từ kinh nghiệm của bản thân.

Sao JAV Yua Mikami là ai và thành công đến mức nào?

Đến đầu năm 2020, Yua Mikami tiếp tục mở rộng lĩnh vực hoạt động khi cho ra mắt một thương hiệu bao cao su mới với hai loại Honey và Popcorn, đúng với tên nhóm nhạc mà cô và các đồng nghiệp thành lập hai năm trước.

Như vậy, câu trả lời đầy đủ cho “Yua Mikami là ai” phải là “ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang, YouTuber, doanh nhân”. Quả là một nữ diễn viên không bao giờ hài lòng với diễn xuất của chính mình và luôn tìm kiếm những lĩnh vực mới mẻ để chinh phục.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?