Những game mobile 2021 mới ra mắt và hấp dẫn nhất

Nếu bạn đang tìm một danh sách những game mobile 2021 mới ra mắt đáng chơi nhất, không cần phải đi đâu nữa vì đây là thứ bạn cần.

Làng game mobile thậm chí còn phong phú và hỗn loạn hơn game PC – có đủ thứ trò ma quái quỷ quyệt được tạo ra để moi tiền game thủ mà không mất nhiều công sức, được ngụy trang thành những tựa game hấp dẫn nằm đầy rẫy trên các cửa hàng App Store, Google Play. Vậy nên nếu bạn tìm những game mobile 2021 mới ra mắt, khả năng cao là bạn sẽ… lọt hố nếu không có kinh nghiệm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm đến những tựa game mobile 2021 mới nhất, đáng chơi nhất mà không gặp bất kỳ rủi ro nào.

Card Hog

Giá: 45.000 đồng

Link tải

Card Hog là một game mobile 2021 mới ra mắt kết hợp chui hầm ngục (dungeon crawler) với đấu bài, trong đó bạn sẽ chinh phục các ngục tối đáng sợ bằng cách sử dụng bộ bài mà bạn có thể sửa đổi và tùy chỉnh. Bộ bài này luôn chứa con lợn (nhân vật chính mà bạn đóng vai), cùng với các lá bài môi trường như hang động, dây gai hay đồng cỏ, cộng thêm các loại trang bị mà bạn có thể thay đổi được.

Card Hog tạo ra một “hầm ngục” bằng cách hiển thị 12 lá bài từ bộ bài cùng một lúc trong một lưới 4×3. Đây chính là sân chơi và đại diện cho môi trường xung quanh nhân vật chính của bạn. Một trong 12 thẻ này là chú lợn của bạn, và cách chơi game rất đơn giản: bạn kéo chú lợn đến một ô bài khác để di chuyển, nhặt đồ, đánh kẻ địch,… tùy thuộc vào lá bài bạn chạm vào. Ví dụ, di chuyển lên một vũ khí sẽ trang bị cho nó, và di chuyển từ đó về phía kẻ thù sẽ khiến bạn tấn công nó một cách an toàn bằng vũ khí mà bạn đã trang bị. Nếu bạn không có vũ khí được trang bị, việc di chuyển lên kẻ thù sẽ khiến con lợn của bạn bị thương khi hạ gục kẻ thù.

Mục tiêu cuối cùng của Card Hog là sống sót càng lâu càng tốt trong khi đánh bại các con trùm và những sinh vật ngày càng thách thức hơn xuất hiện trong bộ bài của bạn. Card Hog có rất nhiều lá bài để mở khóa và khám phá, cũng như những chú heo khác nhau để điều khiển, tất cả chúng đều có vũ khí ban đầu khác nhau và khả năng riêng biệt.

Magic The Gathering Arena

Free to play

Link tải

iOS: https://apps.apple.com/app/id1496227521?mt=8

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wizards.mtga

Lại một tựa game thẻ bài nữa trong danh sách game mobile 2021 mới ra mắt, nhưng trò chơi này khác với Card Hog ở chỗ nó được buff từ danh tiếng của trò chơi Magic The Gathering gốc và là game miễn phí.

Những game mobile 2021 mới ra mắt và hấp dẫn nhất

Nếu bạn chưa quen với cách chơi, MTG Arena có một trong những hướng dẫn trôi chảy và dễ hiểu nhất hiện có. Đồ họa của game cũng tuyệt đẹp trên thiết bị di động. Nó rất giống với phiên bản Magic The Gathering Arena cho PC nhưng được thu gọn, giúp dễ tiếp cận hơn và có lẽ gây nghiện hơn một chút. Các lá bài sắc nét đến từng chi tiết, các hiệu ứng kỳ diệu khi chúng phát nổ khi bạn sử dụng phép thuật và gây sát thương, và thiết kế âm thanh làm sống động cuộc chiến đấu trí theo những cách mới.

Magic The Gathering Arena cũng có chế độ xếp hạng và các kiểu chơi giống với hầu hết các game đối kháng, nơi bạn lên xuống hạng tùy vào kết quả đọ tài với những người chơi khác. Có rất nhiều kiểu chơi từ Standard, Historic, Draft,… và một số biến thể liên quan đến các lá bài trên sideboard. Chúng đem lại nhiều cách chơi khác nhau để game thủ đổi gió khi cảm thấy nhàm chán với chế độ Standard.

Unruly Heroes

Giá: 45.000 đồng

Link tải:

Đây chính là một game Tây Du Ký trên mobile. Là một trong những game mobile 2021 mới ra mắt và rất đáng chơi, nó là một game platform kết hợp hành động khá giống các tựa game kinh điển như Rayman Legends. Dù thể loại hành động thường khó chơi trên mobile còn bối cảnh Tây Du Ký đã có quá nhiều game sử dụng, Unruly Heroes vẫn là một game platformer quyến rũ và mới mẻ, gây bất ngờ cho tác giả khi thưởng thức.

Những game mobile 2021 mới ra mắt và hấp dẫn nhất

Unruly Heroes là một trò chơi platform nơi bạn phải chạy, nhảy và chiến đấu theo cách của mình trong những màn chơi nhỏ, mỗi màn chỉ cần vài phút để vượt qua. Bạn kiểm soát bốn nhân vật Tây Du Ký quen thuộc, tất cả đều có sức mạnh và khả năng độc đáo để giúp bạn vượt qua những màn chơi đầy thử thách này. Thay vì điều khiển tất cả cùng lúc, bạn có thể chuyển qua lại giữa từng nhân vật, gợi cho tác giả nhớ đến dòng game Trine.

Cốt truyện của game thì không có gì đáng nói, nhưng Unruly Heroes là một tựa game rất hài hước bằng các câu thoại vui nhộn thường xuất hiện trong trò chơi. Sau khi thử nghiệm Unruly Heroes bằng cả điều khiển cảm ứng và tay cầm bluetooth, tác giả nhận thấy cả hai phương pháp điều khiển đều hoàn toàn có thể sử dụng được nhưng tay cầm giúp game dễ dàng hơn nhiều.

Battlecruiser

Free to play

Link tải:

Đây là một game cho tablet trên Android và iOS đã được phát hành và được đánh giá rất cao. Khác với các game miễn phí khác, tựa game mobile 2021 mới ra mắt Battlecruiser không có quảng cáo mà cũng không bán hàng trong ứng dụng, nó chỉ đơn thuần là đem lại niềm vui.

Battlecruisers là một game chiến thuật chơi đơn, nơi bạn cạnh tranh để xây dựng một hạm đội đủ để đánh bại đối thủ. Mỗi bên tham chiến có một tàu chính sở hữu các điểm (node) có thể lắp trang bị. Bạn có nhiều lựa chọn để lắp lên các điểm này như khai thác tài nguyên, vũ khí phòng thủ, vũ khí tấn công,… tùy thuộc vào những gì bạn chọn để xây dựng.

Là một game thời gian thực, mẹo để chiến thắng trong Battlecruisers là quan sát, dự đoán và chống lại các trang bị của kẻ thù. Battlecruisers giữ mọi thứ đơn giản khi bắt đầu, chỉ cung cấp một số tùy chọn xây dựng khác nhau trước khi mở khóa thêm và khiến game dần trở nên phức tạp nhưng không choáng ngợp.

Hình ảnh của game đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt nhờ phong cách đồ họa độc đáo, phần nào gợi nhớ đến phong cách hình ảnh của các trò chơi nền Flash cũ. Không tốn tiền, tội gì mà không thử ngay Battlecruiser?

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.