Trâm Anh bức xúc, công khai loạt tin nhắn gạ gẫm của fan nam, danh tính người này cũng bị lên "tế đàn"

Cách xử lý của Trâm Anh khiến CĐM tranh cãi.

Dù rằng gần như đã rút khỏi các hoạt động showbiz thế nhưng Trâm Anh vẫn là cái tên được người hâm mộ quan tâm. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, Facebook cá nhân của hot girl này thường xuyên đăng tải hình ảnh sexy, quyến rũ.

Trâm Anh bức xúc, công khai loạt tin nhắn gạ gẫm của fan nam, danh tính người này cũng bị lên tế đàn - Ảnh 1.

Vốn xây dựng hình ảnh và theo đuổi phong cách gợi cảm nên hot girl Trâm Anh thường xuyên phải đối mặt với thị phi và rắc rối. Trong thời gian này, tình trạng bị người xa lạ gạ gẫm, quấy rối khiếm nhã càng nhiều hơn. 

Có vẻ như đã quá sức chịu đựng nên mới đây, người đẹp xứ Thanh đăng tải một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn, đồng thời công khai chính chủ trang cá nhân của một người đàn ông lạ mặt. Đọc đoạn tin nhắn có thể thấy người đàn ông này thường xuyên trả lời story cũng như direct riêng cho Trâm Anh bằng những câu từ khá thô tục và nhạy cảm.

Trâm Anh bức xúc, công khai loạt tin nhắn gạ gẫm của fan nam, danh tính người này cũng bị lên tế đàn - Ảnh 2.

Gái xinh Trâm Anh còn đính kèm hình ảnh cho thấy người đàn ông này có vẻ như mới làm lễ ăn hỏi hồi tháng 6 vừa qua. Trâm Anh cũng chia sẻ rằng cô không ngại công khai những tin nhắn nhạy cảm và tài khoản cùng hình ảnh của người lạ này nếu như còn tiếp diễn.

Trâm Anh bức xúc, công khai loạt tin nhắn gạ gẫm của fan nam, danh tính người này cũng bị lên tế đàn - Ảnh 3.

Trước đó, một tài khoản Facebook cũng bị cô nàng cho lên “đàn tế" vì inbox gạ gẫm đi khách. Thậm chí, tài khoản này dùng những từ ngữ thô tục trong khi đã có gia đình và tôn sùng đạo lý "gia đình là số 1".

Trước động thái cứng rắn của Trâm Anh có người ủng hộ, cũng có người lo ngại kiểu “chuyện cá nhân thì nên nhắn tin riêng để giải quyết". Thế nhưng cũng cần hiểu “cực chẳng đã" cô nàng mới đi đến quyết định như vậy:

"Đăng để đừng ai nhắn mấy cái dơ dơ như này nữa nhé. Không là mình đăng hết lên cho đẹp mặt", nàng hot girl viết.

Trâm Anh bức xúc, công khai loạt tin nhắn gạ gẫm của fan nam, danh tính người này cũng bị lên tế đàn - Ảnh 5.