Những phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại

Các phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại này sẽ giúp bạn bắn tiếng Anh như gió với người nước ngoài.

Thay vì bạn phải lọ mọ dùng bàn phím ảo để gõ những đoạn văn bản dài ngoằng để dịch thì nhờ vào những phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại, bạn có thể dịch nhanh đoạn văn bản bằng cách dùng camera để dịch. Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn một số ứng dụng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt miễn phí, phổ biến và tốt nhất hiện nay.

Google Dịch

Google Dịch là một trong những phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại hiện nay. Nó có công nghệ nhận dạng hình ảnh “xịn” của Google và hỗ trợ cả micro, giúp bạn dịch bằng hình ảnh qua camera, phiên dịch giọng với kết quả chính xác. Do đó nên phần mềm này là một công cụ hỗ trợ tích cực khi bạn có nhu cầu học ngoại ngữ hay cầu giao tiếp với người nước ngoài.

phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại

Nhờ truy cập trực tiếp vào cơ sở dữ liệu của Google, nó có thể dịch qua lại giữa 108 ngôn ngữ bằng cách nhập dữ liệu bằng tay, dịch 96 ngôn ngữ bằng cách vẽ ký tự văn bản trên màn hình cảm ứng, dịch 90 ngôn ngữ bằng nhận diện hình ảnh, dịch nhanh thông qua camera 94 ngôn ngữ khác nhau. Nó cũng cho phép người dùng tải gói ngôn ngữ về nên bạn có thể phiên dịch giọng nói mà không cần kết nối Internet.

Google Dịch có thể lưu lại bản dịch và đồng bộ giữa các thiết bị với nhau. Ngoài ra thì các tính năng khác như dịch cuộc trò chuyện song ngữ đang diễn ra (hỗ trợ 70 ngôn ngữ), dịch liên tục lời nói của ai đó trong thời gian thực,… cũng cực kỳ hữu ích.

Google Lens

Google Lens là phần mềm nhận dạng hình ảnh được Google phát hành lần đầu vào năm 2017. Ban đầu, nó được thiết kế để cung cấp thông tin liên quan về một đối tượng bằng cách sử dụng phân tích hình ảnh. Sau đó, nó được tích hợp thêm Google Dịch để có khả năng dịch thuật cực tốt, và hỗ trợ cả iOS lẫn Android.

phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại

Đây là một giải pháp miễn phí nhanh chóng để đọc và hiểu thông tin trong hình ảnh. Phiên bản mới nhất của Google Lens có thể chụp nhanh một bức ảnh của một biển báo bằng tiếng nước ngoài và nó sẽ dịch các dòng chữ sang ngôn ngữ bạn đã chọn. Một phiên bản của công nghệ này đã xuất hiện trước đó trong ứng dụng Google Dịch, nhưng bản mới nhất mang đến một số chức năng mới. Bạn có thể nhấn vào nút “nghe” và Google Lens sẽ đọc văn bản cho bạn bằng ngôn ngữ đã dịch và đánh dấu từ nào đang được đọc để bạn có thể theo dõi dễ dàng.

Do sử dụng Google Dịch, nó cũng là phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại hiện nay.

Microsoft Translator

Microsoft Translator là một dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ dựa trên nền tảng đám mây do Microsoft cung cấp. Microsoft Translator là một phần của Dịch vụ Nhận thức của Microsoft và được tích hợp trên nhiều sản phẩm dành cho người tiêu dùng, nhà phát triển và doanh nghiệp; bao gồm Bing, Microsoft Office, SharePoint, Microsoft Edge, Microsoft Lync, Yammer, Skype Translator, Visual ,… Trên điện thoại, nó hỗ trợ Windows Phone, iPhone, Apple Watch, Android, Android Wear,… và là một trong các phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại hiện nay.

phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại

Microsoft Translator cũng cung cấp dịch vụ dịch thaut65 văn bản và giọng nói miễn phí và có thu phí. Dịch vụ dịch văn bản của nó hỗ trợ hai triệu ký tự mỗi tháng  (miễn phí) đến hàng tỷ ký tự mỗi tháng (thu phí). Nó cũng có khả năng dịch giọng nói qua Microsoft Speech.

Dịch vụ này hỗ trợ 87 hệ thống ngôn ngữ tính đến tháng 2 năm 2021. Nó cũng hỗ trợ 12 hệ thống dịch giọng nói hiện đang hỗ trợ tính năng hội thoại trực tiếp của Microsoft Translator, Skype Translator và Skype dành cho Windows Desktop cũng như Ứng dụng Microsoft Translator dành cho iOS và Android.

U-Dictionary

Ít được biết đến hơn so với các phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất trên điện thoại bên trên, U-Dictionary vẫn là một sản phẩm tốt. Nó là một ứng dụng dịch thuật và từ điển hiệu quả, dễ dàng dịch văn bản, hình ảnh hoặc cuộc hội thoại sang 108 ngôn ngữ. Người dùng có thể nhận bản dịch ngay lập tức nên nó giúp xóa bỏ rào cản ngôn ngữ của bạn mọi lúc, mọi nơi.

U-Dictionary có các từ điển được phát triển ban đầu, Từ điển nâng cao Collins COBUILD, Từ điển mạng từ, Ví dụ song ngữ, Ví dụ bản ngữ, Từ đồng nghĩa, Từ trái nghĩa, Từ điển từ nguyên,… do đó bạn có thể dịch bất kỳ ngôn ngữ nào sang một trong số 108 ngôn ngữ nó hỗ trợ. Tính năng dịch qua camera của nó hỗ trợ 100 ngôn ngữ, còn dịch giọng nói có thể phiên dịch 33 ngôn ngữ và 47 khẩu ngữ khác nhau.

U-Dictionary cũng có chế độ offline giúp bạn không phải lo lắng về dung lượng mạng khi du lịch nước ngoài, không cần phải trả phí chuyển vùng đắt đỏ. Dịch đối tượng: Quét một đối tượng và nhận dạng nó một cách thông minh. Nó cũng có thể giúp bạn kiểm tra ngữ pháp: chỉ cần nhập hoặc dán văn bản tiếng Anh, nó sẽ kiểm tra lỗi giùm bạn!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.