Tổng hợp giftcode Yong Heroes 2021 mới và đầy đủ nhất

Nếu cần giftcode Yong Heroes 2021 để giúp nhân vật mạnh lên nhanh hơn, bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp các code hiện có.

Cách nhập giftcode Yong Heroes 2021

Việc nhập code cho Yong Heroes khá đơn giản bởi nó không bị giấu quá sâu trong những menu có vẻ chẳng liên quan gì như nhiều tựa game khác.

giftcode Yong Heroes 2021

Bước 1: Đăng nhập vào game như bình thường. Ở góc trên bên phải chọn biểu tượng Phúc lợi.

Bước 2: Bạn sẽ thấy nút Code ở cạnh dưới màn hình.

Bước 3: Nhập code vào ô Nhấn vào nhập.

Bước 4: Sau đó tiến hành Nhập Code.

Bước 5: Sau khi điền thành công bạn hãy nhấn vào Nhận quà.

Bước 6: Sau khi nhận thành công bạn quay lại màn hình chính và nhấn vào Thư để xem phần thưởng.

Bước 7: Cuối cùng bạn chọn vào thư và nhấn vào Nhận để hoàn thành.

Các giftcode Yong Heroes 2021

Hiện tại giftcode Yong Heroes 2021 chưa nhiều nhưng chúng đem lại cho game thủ không ít vật phẩm hữu dụng, giúp bạn có thể tiến bộ nhanh hơn nhiều so với khi không có giftcode.

giftcode Yong Heroes 2021

Danh sách các giftcode còn sử dụng được:

  • 4399yh
  • 4399y
  • 4399h
  • S44hnijd
  • archer888
  • go4399
  • yh1year

Các giftcode sau đây đã hết hạn:

  • Yh4399
  • Yh8888

Với các giftcode Yong Heroes 2021 này, nhân vật của bạn sẽ nhận được không ít hàng nóng. Hãy tận dụng chúng hợp lý để phát triển nhanh hơn những người chơi khác, từ đó giành chiến thắng trong các sự kiện PvP, PvE của trò chơi.

Yong Heroes, một game mobile thú vị

Có tên đầy đủ là “Yong Heroes -100D”, đây là một game mobile do Zhuhai Youwu Network Technology phát triển, và được chính thức ủy quyền cho Công Ty Cổ Phần Giải Trí 100D phát hành tại thị trường Việt Nam.

Trò chơi làm game thủ thích thú với thiết kế gameplay dựa trên màn hình dọc độc đáo thay vì khiến họ phải xoay ngang màn hình như các tựa game khác. Các thao tác điều khiển cũng được đơn giản hóa và giao diện được thiết kế nhằm giúp game thủ có thể thao tác game dễ dàng mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một bàn tay.

giftcode Yong Heroes 2021

Ngoài việc dễ dàng điều khiển, game còn có đồ họa 3D đẹp mắt, nhiều tính năng PvE và PvP thú vị như lãnh địa chiến liên Server, khiêu chiến, đi phụ bản săn lùng báu vật, hay đơn giản là để bạn hòa mình vào những chuyến phiêu lưu thú vị và phấn khích.

Để có cơ hội giành chiến thắng trong các sự kiện này, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến hoặc các nhiệm vụ sự kiện để nhận tiền và điểm kinh nghiệm thăng cấp nâng kỹ năng và mở khóa nhiều hơn các tính năng trong game.

Do là một game MMORPG, trò chơi chia làm nhiều lớp nhân vật để game thủ có thể chọn một cách chơi phù hợp với mình. Do mang bối cảnh kiếm hiệp nên các lớp nhân vật này là Cung thủ, Kiếm Khách, Đao Khách, Thương Khách và Vu Chúc. Nói chung chúng không có gì đột phá nhưng là 5 hệ kinh điển của game kiếm hiệp nên hoàn toàn chấp nhận được.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.