Tiết lộ sở thích không mặc gì để soi gương mỗi ngày, nữ streamer còn gây sốc hơn khi lên án cánh đàn ông xem phim 18+ quá nhiều

Những chia sẻ có phần quá thật và thẳng từ phía cô nàng streamer đã khiến cho tất cả phải bất ngờ.

Ở thời điểm hiện tại, câu chuyện các cô nàng streamer lên sóng, mở những màn talkshow, phóng sự tư vấn sức khỏe, làm đẹp hay thậm chí là cả chuyện thầm kín cho các chị em phụ nữ đã không còn là điều quá xa lạ. Nổi lên trong số đó chắc chắn phải kể tới Zheng Jiachun - một cô nàng streamer xinh đẹp, gợi cảm nhưng cũng từng dính vào không ít những drama, phiền phức đời tư. Cách đây không lâu, nàng hot girl từng khiến cộng đồng mạng phải xôn xao sau khi cáo buộc bị quấy rối tại một buổi sự kiện. Và trước đó, Zheng còn khiến vô số người phải cảm thấy bất ngờ với những phát ngôn cực kỳ táo bạo của mình.

Tiết lộ sở thích không mặc gì để soi gương mỗi ngày, nữ streamer còn gây sốc hơn khi lên án cánh đàn ông xem phim 18+ quá nhiều - Ảnh 1.

Zheng Jiachun - cô nàng streamer trong câu chuyện

Mặt xinh, dáng đẹp và trên hết là sở hữu đôi gò bồng đảo được đánh giá là hoàn hảo, cô nàng streamer nhanh chóng trở nên nổi tiếng chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện. Chẳng những thành công với sự nghiệp phát sóng, Zheng còn được biết tới rất nhiều với một thương hiệu đồ chơi người lớn của riêng mình. Tuy nhiên, điều các fan mong đợi nhất ở nữ streamer này vẫn là những màn lên sóng tư vấn đêm khuya về các chủ đề vô cùng nhạy cảm. Cô nàng luôn giữ phong cách nói rất thẳng, thật và không ngại đụng chạm. Đó cũng là lý do giúp Zheng trở nên nổi tiếng, đồng thời cũng phải chịu không ít ý kiến trái chiều.

Tiết lộ sở thích không mặc gì để soi gương mỗi ngày, nữ streamer còn gây sốc hơn khi lên án cánh đàn ông xem phim 18+ quá nhiều - Ảnh 2.

Chẳng những sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm

Tiết lộ sở thích không mặc gì để soi gương mỗi ngày, nữ streamer còn gây sốc hơn khi lên án cánh đàn ông xem phim 18+ quá nhiều - Ảnh 3.

Cô nàng streamer còn thường xuyên có những phát ngôn khá táo bạo khi lên sóng

Theo đó, khi được hỏi về bí kíp để duy trì vóc dáng, và trên hết là đôi gò bồng đảo siêu đẹp của mình, nàng hot girl đã không ngần ngại chia sẻ: "Mỗi bộ phận trên cơ thể cũng quan trọng như khuôn mặt. Tôi khỏa thân soi gương mỗi ngày để kiểm tra chất lượng". Song song với đó, cô nàng cũng liên tục thay các bộ nội y để chứng minh luận điểm này với người xem, đồng thời chia sẻ rằng nên chọn lựa giữa hai màu trắng và đen - thứ tưởng như đơn giản nhưng mang lại cho cô nàng sự tự tin nhất.

Tiết lộ sở thích không mặc gì để soi gương mỗi ngày, nữ streamer còn gây sốc hơn khi lên án cánh đàn ông xem phim 18+ quá nhiều - Ảnh 4.

Cô nàng streamer có không ít những khoảnh khắc khoe thân hình nóng bỏng

Tiếp đó, càng sốc hơn khi Zheng lên án việc cánh đàn ông đang xem phim 18+ quá nhiều và cứ nghĩ học theo những gì họ thấy trong phim là đúng đắn. Cụ thể, Zheng cho rằng việc cố gắng tỏ ra mạnh mẽ ở cánh đàn ông là cực kỳ thừa thãi, đôi khi còn gây phản tác dụng. "Quan trọng phải là cảm xúc, còn lại mọi thứ chỉ mang tính chất tham khảo thôi" - ý kiến của Zheng đang nhận phải khá nhiều những phản ứng trái chiều.

Tiết lộ sở thích không mặc gì để soi gương mỗi ngày, nữ streamer còn gây sốc hơn khi lên án cánh đàn ông xem phim 18+ quá nhiều - Ảnh 5.

Zheng luôn tỏ ra rất táo bạo khi đưa ra các nhận xét của mình