Super String – Game Mobile nhập vai, thu thập và lãnh đạo các anh hùng mới nhất

Tổng quan game Super String

Người chơi sẽ nhập vai theo lượt, thu thập và tập hợp các nhân vật có yếu tố chiến lược để tham gia chiến đấu. Bạn sẽ phải dẫn dắc, đặt các lượt trong trận chiến một cách hợp lí để có thể giành chiến thắng.

MỤC LỤC [Hiện]

Một trò chơi di động mới được NPH FACTORIAL GAMES cùng với sự hợp tác của công ty sản xuất webtoon YLAB kết hợp. Kể từ khi ra mắt tại nội địa Hàn Quốc vào tháng 5 năm nay, Super String đã đứng đầu về mức độ phổ biến trên cả Google Play và Apple App Store. Người chơi sẽ được nhập vai thành chỉ huy của một biệt đội dị nhân gọi là “Agents” và cùng tham gia chiến đấu với các thế lực tà ác để chung tay bảo vệ hòa bình thế giới.

sp1

Super String tập hợp 14 anh hùng nổi tiếng từ webtoon YLAB vào một vũ trụ. Nó bao gồm các anh hùng từ Island, Blade of the Phantom Master, Reawakened Man, Terror Man, Neolithic Girl...

superString2

Trò chơi mang lại nhiều nhân vật đậm chất Hàn cùng với đồ họa sắc nét làm cho các mô hình anh hùng trở nên sống động. Khung cảnh xung quanh u ám đậm chất điện ảnh tạo cho người chơi cảm giác hồi hộp gay cấn.

SuperString4

Người chơi sẽ chiêu mộ, thu thập và tập hợp các anh hùng để có thể vượt qua những nhiệm vụ thử thách ở trong game. Mỗi trận đánh sẽ diễn ra dưới hình thức theo từng lượt. Bạn sẽ chỉ huy, dẫn dắt sắp xếp đội hình một cách hợp lí. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng tấn công, phòng thủ cũng như hỗ trợ khác nhau. Hãy đưa ra những anh hùng phù hợp cho mỗi trận đánh.

SuperString3

Bạn sẽ mở khóa được nhiều các anh hùng mới trong quá trình chơi, nâng cấp, đột phá chỉ số, mặc những trang bị phù hợp để gia tăng các thuộc tính. Đặc biệt bạn có thể dung hợp các anh hùng lại với nhau để có thể tạo nên một anh hùng mới.

SuperString5

Bên cạnh đó game còn có các hoạt động PVE khác như : săn boss, khám phá mê cung, leo tháp hoặc tham gia các chiến dịch bên ngoài thành phố. Game còn có chế độ PVP thời gian thực cho phép người chơi đối đầu với nhau.

Đồ họa 3D sắc nét, hình cảnh các nhân vật chân thực. Nhiều nhân vật khác nhau cùng với cốt truyện hấp dẫn.

Đa dạng các hoạt hộng PVE giúp người chơi không bị chán khi chơi. Cùng với hoạt động PVP thời gian thực mang lại cảm giác hồi hộp, kịch tính khi chơi.

SuperString7

Super String hiện đã có mặt ở gần 180 quốc gia trên Google Play và App Store. Nhưng game này chưa hỗ trợ ở quốc gia Việt Nam. Chắc rằng một thời gian nữa game sẽ hỗ trợ.

Để có thể chơi được game này bạn phải chuyển vùng tài khoản sang Hoa Kỳ hoặc các nước khác có hỗ trợ, với từ khóa tìm kiếm là "Super String".