Nhận donate khủng từ fan, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ phản ứng thái quá, đậm chất 18+ khiến vòng một suýt thì hớ hênh

Cô nàng streamer không thể giấu được cảm giác phấn khích của mình.

Donate đã dần trở thành một trong những nét văn hóa không còn xa lạ trong ngành công nghiệp streamer. Và câu chuyện mà các nữ streamer đôi khi nhận được những khoản donate khủng, có lúc ngang với thu nhập cả năm của một người lao động bình thường cũng đã xuất hiện với tần suất nhiều hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể giữ được sự điềm đạm mỗi khi nhận donate. Và mới đây, một nàng hot girl đã khiến tất cả phải bất ngờ khi thể hiện phản ứng thái quá, tới mức được người xem liệt vào hàng 18+ cũng chỉ vì một khoản donate chưa thật sự gọi là khủng từ phía fan hâm mộ.

Nhận donate khủng từ fan, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ phản ứng thái quá, đậm chất 18+ khiến vòng một suýt thì hớ hênh - Ảnh 1.

Vivian - cô nàng streamer trong câu chuyện

Nhân vật chính lần này của chúng ta là Vivian - một nữ streamer đã từng có thời gian làm mưa làm gió, thống trị các bảng xếp hạng streamer tại Hàn Quốc. Sở dĩ phải dùng từ "đã từng" vì mặc dù từng kiếm được tới 1 tỷ won tiền donate mỗi năm (20 tỷ VND) trong thời đỉnh cao của mình, thế nhưng Vivian sau đó lại lộ ra tin đồn đang mắc nợ số tiền khổng lồ. Tới mức toàn bộ tiền donate cũng như tài trợ từ các nhãn hàng của cô nàng đều được dùng để trả nợ 100%. Cũng không hiểu lối sống ngoài đời của Vivian tới cỡ nào mà mắc nợ nhiều như vậy, nhưng mỗi lần xuất hiện trên sóng, cô nàng luôn chứng minh được độ gợi cảm ít ai bì kịp thời đấy của mình.

Nhận donate khủng từ fan, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ phản ứng thái quá, đậm chất 18+ khiến vòng một suýt thì hớ hênh - Ảnh 2.

Nhan sắc thời còn đỉnh cao của Vivian

Bẵng đi một thời gian, cô nàng streamer bất ngờ có màn comeback với diện mạo trông khá khác so với quá khứ. Chỉ trừ sự quyến rũ, gợi cảm tới từ vòng một có phần còn được nâng cấp đầy đặn hơn thì vẫn như trước. Và đúng với thương hiệu của mình, trong phiên phát sóng mới đây, Vivian lại khiến người xem không khỏi chảy máu mũi khi thể hiện cảm xúc thái quá chỉ sau một lần nhận donate khủng từ người xem.

Nhận donate khủng từ fan, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ phản ứng thái quá, đậm chất 18+ khiến vòng một suýt thì hớ hênh - Ảnh 3.

Màn ăn mừng donate có phần hơi táo bạo quá đà của nàng streamer

Theo đó, chẳng biết có phải lâu rồi mới trở lại và nhận donate khủng hay không mà có vẻ như Vivian chẳng thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Vui quá đà khi thấy số tiền nhận được, nàng hot girl vốn đã xuất hiện trong một bộ trang phục không thể hở hang hơn, khoe gần như trọn vẹn vòng một của mình đã thực hiện những màn rung lắc đôi gò bồng đảo cực kỳ sexy, gợi cảm. Và cũng chẳng hiểu đây là hành động vô ý thức hay cố tình của Vivian nữa, khi mà sau phản ứng này, các fan của cô nàng lại tiếp tục spam donate nhiều hơn nữa.

Nhận donate khủng từ fan, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ phản ứng thái quá, đậm chất 18+ khiến vòng một suýt thì hớ hênh - Ảnh 4.

Trong quá khứ, Vivian thường xuyên có những màn tự đổ dầu bóng lên vòng một