Tensei Shitara Slime Datta Ken ss2-3: Trở lại thiên đường

ANIME_Cuối cùng, sau một tuần chờ đợi thì Tensei Shitara Slime Datta Ken ss2 tập 3 cũng đã ra mắt. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những diễn biến chính của tập 3 ss2.

Cuối cùng, sau một tuần chờ đợi thì Tensei Shitara Slime Datta Ken ss2 tập 3 cũng đã ra mắt. Hãy cùng Game4V điểm qua những diễn biến chính của tập 3 ss2.

Tập 3 mang tiêu đề: “Trở lại thiên đường”. Mở đầu tập phim ta được chứng kiến cuộc hội thoại giữa Rimuru với Quốc vương Gazel. Gazel muốn biết vũ khí giúp Rimuru đánh bại Charybdis là gì. Khi Rimuru tiết lộ thật ra đó là sức mạnh của Ma vương Milim, cả Gazel và Dorf đều tỏ rõ vẻ nghi ngờ. Họ bất ngờ khi Rimuru có thể kết thân với Ma vương. Điều này khẳng định tầm quan trọng của Tempest đã có một bước nhảy vọt. Dorf dự đoán Tempest sớm thôi sẽ trở thành trung tâm giao thương thay cho vương quốc Falmuth (quê hương của Youm).

Tiếp đó, chúng ta được chứng kiến Rimuru và Gazel chính thức tuyên bố về mối quan hệ hữu hảo giữa Tempest và Dwargon. Đây là sự kiện mà Rimuru và Gazel hướng về toàn dân, thông báo cho mọi người họ là bạn tốt. Rimuru cũng đã để lại dấu ấn tốt cho mọi người qua bài phát biểu của mình. Cậu cũng nói rõ mục tiêu biến quốc gia của mình thành nơi con người và quái vật có thể chung sống. Rimuru cũng mong muốn hai bên có thể giữ vững mối quan hệ tương trợ lẫn nhau.

Tensei Shitara Slime Datta Ken ss2-3: Trở lại thiên đường

Rimuru tuyên bố mối quan hệ hòa hảo giữa Tempest và Dwargon

Các tình tiết đáng chú ý của  tập 3 Tensei Shitara Slime Datta Ken có lẽ nằm ở phần cuối. Ta được thấy Mjurran, nhân vật xuất hiện ở cuối tập 2 đang tìm gặp Youm. Cô ta tiết lộ khả năng dùng ma pháp của mình và muốn làm trợ thủ cho Youm.

Một trận chiến nhỏ xảy ra giữa Youm và Mjurran. Tuy trận chiến không kéo dài nhưng Mjurran đã thể hiện khả năng sử dụng ma pháp điêu luyện của mình và thắng Youm một cách áp đảo. Sau đó, Youm khen ngợi Mjurran và chủ động bắt tay cô. Mjurran có vẻ khá bất ngờ với các hành xử của vị anh hùng này. Tensei Shitara Slime Datta Ken ss2-3 kết thúc tại đây. Nói chung, nhân vật Mjurran vẫn còn là nhân vật có hành tung hết sức bí ẩn. Có lẽ người xem sẽ phải chờ đợi thêm để có thể hiểu rõ hơn về nhân vật này.

Tensei Shitara Slime Datta Ken ss2-3: Trở lại thiên đường

Mjurran đang là nhân vật đáng chú ý nhất đến thời điểm hiện tại của ss2

Tensei Shitara Slime Datta Ken ss2-2: Giao dịch với vương quốc thú

tại đây.