Valorant: Minh Nghi trở thành thành viên của Team SYG

Cách đây không lâu, MC Minh Nghi đã chính thức xác nhận bản thân mình đã trở thành người của đội tuyển SYG (Steal Your Glory) Valorant.

Cách đây không lâu, MC Minh Nghi đã chính thức xác nhận bản thân mình đã trở thành người của đội tuyển SYG (Steal Your Glory). Cụ thể đây là một đội tuyển Valorant mới được thành lập cuối năm 2020 cùng sự góp mặt của các gamer có “máu mặt” như crazyguy, P1nA2k4, Redneval, d0rf, nTK.

                                               Nữ MC nổi tiếng một thời của làng LMHT Việt Nam

Cách đây không lâu, Minh Nghi có viết một tus trên facebook ngỏ ý muốn tìm một đội tuyển nữ esport để tham gia. Cụ thể Nghi viết như sau: “Chúc mừng Valorant ra mắt chính thức ở Việt Nam // Tổ chức Esport nào tìm đội nữ không ạ em sẵn sàng rồiiii“. Lời nói có vẻ nửa đùa nửa thật của cô MC dễ thương có lẽ đã đến tai SYG và họ biến nó thành hiện thực.

                                               SYG Esport xác minh chính thức Minh Nghi đã về với team

Dù đã xác nhận tin Minh Nghi tham gia team là đúng, SYG vẫn chưa tiết lộ cho fan rằng nữ “tuyển thủ” này sẽ đảm nhận vai trò gì. Nhưng theo Mọt thấy, có một nguồn năng lượng “xinh đẹp” trong đội sẽ buff một lượng sức mạnh đáng kể cho các tay súng của SYG. Tạm coi như SYG đã tiến được một bước đến tham vọng vô địch mùa giải quốc nội đầu tiên của họ với Valorant.

Bên cạnh đó cũng xin chúc mừng Minh Nghi với công việc mới của cô, và mong rằng nàng MC hotgirl một thời của Liên Minh Huyền Thoại sẽ đạt được những trải nghiệm tuyệt vời trong môi trường mới của mình.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.