Chuỗi cung ứng linh kiện sản xuất Nintendo Switch gặp khủng hoảng?

Sếp lớn của Nintendo cho biết trong tương lai rất có thể hãng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn liên quan đến nguồn cung linh kiện điện tử.

Theo ông Shuntaro Furukawa – Chủ tịch của Nintendo, chia sẻ công ty vẫn đảm bảo được nguồn nguyên vật liệu thiết yếu để sản xuất Nintendo Switch ngay tại thời điểm này tuy nhiên, rất có thể hãng sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khó khăn liên quan đến nguồn cung trong tương lai.

Nintendo Switch

Cụ thể hơn trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông Furukawa cho biết: “Hiện tại, công ty có thể đảm bảo lượng nguyên vật liệu cần thiết để phục vụ cho việc sản xuất máy Nintendo Switch. Tuy nhiên tại Nhật Bản và thị trường quốc tế, nhu cầu sử dụng của người dùng đã và đang tăng rất mạnh tính từ đầu năm nay. Thế nên trong tương lai, tình trạng khan hàng rất có khả năng sẽ xảy ra và khiến cho các đơn vị và đại lý bán lẻ trên toàn thế giới gặp phải nhiều trở ngại khó tránh.”

Ấm lòng khi chiếc Nintendo Switch lớn nhất thế giới được quyên tặng cho bệnh viện nhi đồng
Ấm lòng khi chiếc Nintendo Switch lớn nhất thế giới được quyên tặng cho bệnh viện nhi đồng
Với mục đích cao cả và tốt đẹp, một anh chàng fan cứng của Nintendo đã làm ra chiếc Switch siêu to khổng lồ.

“Rất khó mà nói trước được Nintendo cũng như các hãng khác sẽ làm thể nào để khắc phục triệt để tình trạng này nhưng trước mắt, chúng tôi có thể sẽ không đáp ứng và hoàn thành được tất cả những đơn hàng của mọi người.” – Ông nói tiếp.

Nintendo Switch
Nintendo sẽ gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng?

Chưa dừng lại ở đó, sự khan hiếm về nguồn cung còn khiến cho rất nhiều tập đoàn công nghệ nổi tiếng phải đau đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, không chỉ riêng các thiết bị/phần cứng công nghệ cao, ví dụ như card đồ họa, ổ cứng lưu trữ và bộ vi xử lý, mà các loại mặt hàng điện tử tiêu dùng dành cho gia đình như TV, tủ lạnh cũng bị vạ lây, dẫn đến tình trạng giá cả trên thị trường tăng một cách đáng kể.

Hi vọng rằng nhà phát triển Nintendo cùng với các hãng sẽ nhanh chóng tìm ra được giải pháp hiệu quả để khắc phục những vấn đề nan giải nói trên đồng thời sớm đưa ra những thông báo chính thức trong tương lai.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.