Tổng hợp top 5 tựa game cực kì hấp dẫn và mới mẻ sẽ ra mắt vào tháng 9

1. Cloud Song VNG

Dưới đây KenhTinGame sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 tựa game cực kì hấp dẫn và mới mẻ sẽ ra mắt vào tháng 9.

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên đó là Cloud Song VNG, sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi thì cuối cùng vào ngày 08/09/2021 anh em game thủ đã có thể trải nghiệm tựa game. Tuy chỉ vừa ra mắt 2 ngày nhưng Cloud Song VNG đã chễm chệ nằm trên BXH của CH Play, góp mặt cùng siêu phẩm đi trước.

Tựa game giúp anh em game thủ trải nghiệm hành trình du nhập vào một thế giới phép thuật Châu Âu đầy ma mị. Game đưa game thủ vào hành trình bảo vệ Skywalker – một hòn đảo rộng lớn và xinh đẹp nằm lơ lửng trên những tầng mây, khỏi tay của thế lực hắc ám.

Lấy yếu tố khai thác thế giới là chủ yếu nên mọi hoạt động của game thủ sẽ diễn ra tại đây mà không thông qua bất kỳ khu vực khép kín nào. Game thủ sẽ tự hợp tác với nhau thành các tổ đội và đến gặp NPC để tham chiến vào các hoạt động của tựa game.

Điểm cộng của tựa game đó chính là anh em có thể trải nghiệm những giây phút thư thái bình yên đến lạ thường. Từ những công việc thường ngày như trồng cây, câu cá, hái thuốc, nấu ăn hay tham gia vào các mini games vui nhộn, những bữa tiệc cùng Bang hội sôi động, cùng nhau “chill” với bạn bè. Song song đó Cloud Song VNG cũng hé lộ thêm nhiều tính năng mới nhằm phục vụ game thủ trong giai đoạn chuẩn bị game. 

Và cái tên tiếp đến đó chính là Truyền Thuyết Xạ Thủ, ra mắt vào 03/09/2021, tựa game là sự kết vô cùng hoàn hảo giữa đề tài võ hiệp kết hợp với yếu tố rouge-like vui nhộn. Bên cạnh đó tựa game còn sử dụng các tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu trên nền tảng đồ họa 2D+.

Lối chơi nhập vai đầy thú vị và bất ngờ sẽ đem đến muôn vàn thử thách với phong cách chiến đấu mới lạ, có chút “không giống ai” khi phiêu lưu trong thế giới giang hồ mang màu sắc lạ.Tựa game sử dụng phong cách chơi màn hình dọc hiện đại để đem đến trải nghiệm thú vị cùng lối chơi mới lạ.

Các tính năng đặc sắc của Truyền Thuyết Xạ Thủ Mobile:

  • Thao tác cực hạn, mở màn cực sung]
  • Thao tác một ngón, mặc sức tung hoành
  • Kỹ năng bách biến, thoả sức kết hợp
  • Hợp tác theo đội, nhẹ nhàng vượt ải

Cái tên tiếp đến là Đấu Trường Tam Quốc, là dòng game thể loại chiến thuật Tam Quốc mới mẻ thuộc thể loại Auto Chess kết hợp yếu tố AFK sẽ không làm cho anh em phải thất vọng.

Tựa game mở ra cho bạn một cuộc chiến giữa các thế lực vang danh thiên hạ như Ngụy, Thục, Ngô & Quần Hùng. Ngoài ra còn bổ sung 2 thế lực lớn mới vô cùng nổi tiếng là Đế (Tần Thủy Hoàng, Tây Sở Bá Vương, Lưu Bang,…) và Ma tộc đến từ Nhật Bản.

Điểm cộng lớn nhất của tựa game đó chính game thủ có thể không ngừng gia tăng sức mạnh cho chúng theo kiểu auto chess hợp nhất các quân cờ cùng loại và để mọi thứ tự động chiến đấu kể cả khi bạn không online.

Các tính năng đặc sắc của game Đấu Trường Tam Quốc Mobile: 

  • 10vs10 – Phá Bỏ Giới Hạn 6 Tướng, Thiên Biến Vạn Lối Chơi
  • Tặng 300 Lượt Xoay – Quay Mỏi Tay Còn Đầy
  • AFK Nhận Quà – Game Dành Cho Người Bận
  • Quốc Chiến Liên Server- Trận Chiến Đỉnh Cao

Ragnarok X: Next Generation đem lại ấn tượng cho game thủ bởi sự chân thực và chi tiết thông qua những hình ảnh về thế giới Midgard mà bạn vẫn luôn yêu thích, được tái tạo dưới định dạng 3D tinh tế, cùng lối chơi thế hệ mới, các lớp nghề, quái vật nguyên bản và nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn thế nữa!

Tựa game vẫn giữ nguyên 5 lớp nghề nghiệp quen thuộc :

  • Kiếm Sĩ, Đạo Tặc (Thief)
  • Thầy Dòng (Acolyte)
  • Ma Pháp Sư (Mage)
  • Cung Thủ (Archer) 
  • Thương Nhân (Merchant)

Với 2 tầng nâng cấp và 3 giai đoạn thăng tiến cho mỗi lớp, game thủ có thể linh hoạt hơn khi phát triển nghề nghiệp của mình.

Với phong cách nghệ thuật Chibi Hàn Quốc không thay đổi, những nhân vật quen thuộc mà bạn yêu thích, chẳng hạn như Poring và Lunatic, cùng với những cảnh ấn tượng như The Fountain – Đài Phun Nước ở trung tâm Prontera, chắc chắn sẽ một lần nữa được tìm thấy trong thế giới game mobile Ragnarok X: Next Generation.

Ra mắt 01/09/2021, Tàng Kiếm Mobile đã làm dậy sóng trong làng game Việt bởi nền tảng đồ họa 3D công nghệ mới, từng đường nét được vẽ lên siêu thực dần dần hiện ra trước mắt game thủ, cuốn hút ngay từ giây phút đầu tiên.

NPH Funtap đem đến một tựa game với lối chơi dù rất quen thuộc bởi đậm chất của thể loại game MMO thế nhưng lại cộng thêm sự mới mẻ, sáng tạo. Hệ thống phát triển nhân vật rất có chiều sâu của tựa game này có nhiều điểm sáng giá để game thủ khám phá.

Điểm lôi cuốn game thủ lớn nhất đó chính là Tàng Kiếm Mobile còn đáp ứng nhu cầu làm lại cuộc đời mà không cần chơi lại hay đổi server thông qua tính năng tự do chuyển đổi môn phái. Bên cạnh đó cũng thỏa mãn những game thủ đa hệ phái khi có thể tận tay trải nghiệm hết tất cả các bộ võ công mà không tốn quá nhiều thời gian cày cuốc.