Tạo dáng xé phanh áo ngực, 10X bị cộng đồng mạng khui luôn ảnh “giường chiếu"

Du học sinh ngực khủng gốc Hải Dương chẳng ngại khi bị tung ảnh nhạy cảm, cô nàng còn công khai chia sẻ nguồn “full HD".

Hẳn CĐM Việt Nam còn nhớ về Võ Thị Thu Trang (sn 2000), nữ sinh Hải Dương từng gây “sốt" 4 năm trước với vòng một “phồn thực". Liên tục bị miệt thị ngoại hình cũng như sức khỏe ít nhiều bị ảnh hưởng, cô nàng quyết định phẫu thuật hút ở mỡ ngực và đùi, sau đó lên đường sang Nhật Bản du học.

Tuy nhiên thì lịch sử lặp lại, cô nàng tiếp tục bị "body shaming", bình luận khiếm nhã khi bằng mắt thường có thể thấy vòng 1 của Trang gần như đã trở về thời điểm trước.

Tạo dáng xé phanh áo ngực, 10X bị cộng đồng mạng khui luôn ảnh “giường chiếu - Ảnh 1.

Mới đây trên trang cá nhân, "hot girl ngực khủng" còn gây chú ý khi xuất hiện trong trang phục người hầu gái. Thậm chí, cô nàng còn tạo dáng táo bạo như đang muốn xé áo phanh ngực khiến người xem không thể rời mắt. Khen thì ít nhưng “trêu đùa” thì nhiều, Thu Trang nhận không ít bình luận khiêu khích dưới bài đăng này.

Tạo dáng xé phanh áo ngực, 10X bị cộng đồng mạng khui luôn ảnh “giường chiếu - Ảnh 2.

Bức hình "nóng bỏng" của hiện tượng mạng.

Tạo dáng xé phanh áo ngực, 10X bị cộng đồng mạng khui luôn ảnh “giường chiếu - Ảnh 3.

Cư dân mạng bình luận sôi nổi.

Có tài khoản còn “góp vui" với một bức hình “giường chiếu" của Thu Trang mà người này đã lượm nhặt được. Khi đó, nữ du học sinh đang ngồi trên giường, diện nội y ren vô cùng nóng bỏng. Và tất nhiên “đồ phòng hộ” của 10X nhìn có vẻ như không còn đủ sức chứa vòng 1 nữa rồi.

Tạo dáng xé phanh áo ngực, 10X bị cộng đồng mạng khui luôn ảnh “giường chiếu - Ảnh 4.

Nếu như trước đây, cô nàng suy nghĩ rằng, với những bình luận tích cực, xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook, thì giờ đây hot girl này chẳng ngần ngại, đáp trả: "Ủa bình thường mà" đồng thời giới thiệu một ứng dụng chứa ảnh 18 + của cô và nói rằng: “Ảnh gốc đấy chứ đòi chi nữa",...

Tạo dáng xé phanh áo ngực, 10X bị cộng đồng mạng khui luôn ảnh “giường chiếu - Ảnh 5.

Nàng du học sinh giờ đây không còn tự ti, ngại ngần khi bị người xung quanh săm soi như khi 18 tuổi, Trang đã mạnh mẽ và táo bạo hơn nhiều! 

Trước đó, cư dân mạng cũng từng phát hiện ra ở phần giới thiệu thông tin, 10X đã thêm một công việc mới là kinh doanh nội dung 18+. Hành động này gây tranh cãi không nhỏ bởi đối tượng theo dõi Thu Trang có rất nhiều trẻ vị thành niên.

Tạo dáng xé phanh áo ngực, 10X bị cộng đồng mạng khui luôn ảnh “giường chiếu - Ảnh 6.