Ảnh hưởng quá lớn của vụ hacker tấn công, trộm cả ngàn tác phẩm AV chưa kiểm duyệt, fan lo sợ nhiều hot girl có tiếng sẽ giải nghệ

Các fan đang rất lo sợ trước viễn cảnh các cô nàng hot girl sẽ suy nghĩ tiêu cực trước vụ việc này.

Ngành công nghiệp AV Nhật Bản đang đứng trước một biến cố lớn sau vụ tấn công của hacker vừa qua. Cụ thể, đã có hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn tác phẩm của vô số những tên tuổi lớn bị đánh cắp, thậm chí là rao bán công khai trên nhiều trang web sau vụ hack chấn động vừa qua. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ chúng là những ấn phẩm vẫn chưa qua kiểm duyệt, chưa hoàn thành các công đoạn cuối cùng như làm mờ các chi tiết nhạy cảm theo đúng luật ở Nhật Bản. Và các tác phẩm "nguyên gốc" này đã bị rò rỉ với danh sách cũng chẳng thiếu những hot girl, diễn viên tên tuổi như Yua Mikami, Shoko Takahashi và thậm chí là cả những cô nàng đã giải nghệ như Kirara Asuka.

Ảnh hưởng quá lớn của vụ hacker tấn công, trộm cả ngàn tác phẩm AV chưa kiểm duyệt, fan lo sợ nhiều hot girl có tiếng sẽ giải nghệ - Ảnh 1.

Nhiều cô nàng nổi tiếng như Yua Mikami

Ảnh hưởng quá lớn của vụ hacker tấn công, trộm cả ngàn tác phẩm AV chưa kiểm duyệt, fan lo sợ nhiều hot girl có tiếng sẽ giải nghệ - Ảnh 2.

Hay thậm chí đã giải nghệ như Asuka Kirara cũng đều xuất hiện trong bản danh sách

Theo một nguồn tin gần đây nhất, đa số các tác phẩm bị tấn công đều là của các cô nàng hot girl đình đám, có số má trong làng AV Nhật Bản ở cả quá khứ lẫn hiện tại. Thậm chí, nhiều cái tên đã giải nghệ như Asuka Kirara lẫn Marina Shiraishi cũng đều nằm trong tầm ngắm của bè lũ hacker. Tất nhiên, các tiền bối đã vậy thì những cái tên nổi tiếng đương đại cũng không thể thoát khỏi bản danh sách này. Đáng chú ý, tiểu Yua Mikami 2.0, cô nàng Riri Nanatsumori cũng là nạn nhân của vụ tấn công lần này.

Ảnh hưởng quá lớn của vụ hacker tấn công, trộm cả ngàn tác phẩm AV chưa kiểm duyệt, fan lo sợ nhiều hot girl có tiếng sẽ giải nghệ - Ảnh 3.

Riri Nanatsumori - tiểu Yua Mikami 2.0 của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Ảnh hưởng quá lớn của vụ hacker tấn công, trộm cả ngàn tác phẩm AV chưa kiểm duyệt, fan lo sợ nhiều hot girl có tiếng sẽ giải nghệ - Ảnh 4.

Bức ảnh được cho là liệt kê chi tiết các nạn nhân bị rò rỉ tác phẩm trong vụ hacker tấn công vừa qua

Hiện tại, đông đảo các fan của ngành công nghiệp AV Nhật Bản đều đang tỏ ra khá lo lắng trước thông tin này, nhất là sau khi một số cô nàng hot girl đã tỏ rõ thái độ bất mãn cũng như cực kỳ khó chịu khi các tác phẩm của mình bị rò rỉ. Thậm chí, theo ý kiến của nhiều fan hâm mộ, niềm tin của nhiều diễn viên với các studio cũng đang giảm mạnh hơn bao giờ hết dẫu cho nó có thể chưa tác động trực tiếp tới thu nhập của họ khi mà đa số các diễn viên AV Nhật Bản đều nhận tiền theo lịch quay thay vì ăn chia doanh thu với studio.

Ảnh hưởng quá lớn của vụ hacker tấn công, trộm cả ngàn tác phẩm AV chưa kiểm duyệt, fan lo sợ nhiều hot girl có tiếng sẽ giải nghệ - Ảnh 5.

Những hot girl như Yua Mikami chắc chắn phải cảm thấy rất bực mình

Thậm chí, một số còn xóa sạch toàn bộ dữ liệu trên trang cá nhân như trường hợp của Airi Suzumura, người được cho là ảnh hưởng nặng nề nhất trong vụ việc. Theo một số nguồn tin, Airi còn đang cân nhắc tới việc giải nghệ cũng bởi vụ việc này.