Xuất hiện nữ streamer vừa chơi game đỉnh, body siêu hot lại còn cosplay nóng bỏng gây bão trên MXH

Nữ streamer này đã khiến cho làng CS:GO của đất nước Trung Quốc trở nên nóng hơn trong thời gian qua.

Đối với nhiều người thì yếu tố duy nhất để một nữ streamer trở nên nổi tiếng đó là phải có ngoại hình đẹp nhằm thu hút khán giả. Điều này cũng có ý đúng nhưng không phải lúc nào bạn khoe thân là cũng được khán giả ủng hộ và trở nên nổi tiếng. Rất nhiều nữ streamer xinh đẹp cố tình lợi dụng ngoại hình để làm các chiêu trò phản cảm đã bị cộng đồng mạng tẩy chay, ném đá.

Xuất hiện nữ streamer vừa chơi game đỉnh, body siêu hot lại còn cosplay nóng bỏng gây bão trên MXH - Ảnh 1.

Big Pineapple - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Vì vậy để trở nên nổi tiếng thì các nữ streamer cũng phải thực sự có tài năng ở một điều gì đó, có thể là chơi game, nấu ăn hay các nói chuyện thu hút bên cạnh ngoại hình ưa nhìn. Ví dụ điển hình đó chính là sự nổi lên của một nữ streamer CS:GO người Trung Quốc có tên là Big Pineapple. Không chỉ có ngoại hình thu hút khán giả, khả năng xử lý trong tựa game bắn súng của nữ streamer này cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Xuất hiện nữ streamer vừa chơi game đỉnh, body siêu hot lại còn cosplay nóng bỏng gây bão trên MXH - Ảnh 2.

Big Pineapple là một nữ streamer cực kỳ nóng bỏng người Trung Quốc

Mới đây thì trong một tình huống cực kỳ khó là phải 1v3 tại bản đồ Inferno, cô nàng Big Pineapple vẫn bình tĩnh check góc, trả bom khói chính xác và di chuyển thông minh để lần lượt hạ gục toàn bộ đối thủ. Có vẻ như muốn ăn mừng đoạn higlight này, Big Pineapple đã chiêu đã khán giả bằng một màn cosplay nhân vật Mai Shiranui vô cùng hot sau khi trận đấu đã kết thúc hoàn toàn.

Pha clutch 1v3 cực kỳ xuất sắc của Big Pineapple

Đoạn highlight này đã nhanh chóng được lan truyền nhanh chóng trên các nền tảng chia sẻ video của Trung Quốc và nhận được rất nhiều sự chú ý. Rất nhiều người cũng tỏ ra cực kỳ phấn khích với màn cosplay nóng bỏng của nữ streamer này. Dù xinh đẹp và tài năng như vậy nhưng Big Pineapple thực chất mới chỉ bắt đầu công việc livestream trong vài tháng gần đây nên số người theo dõi kênh của cô nàng chỉ dừng ở mức 88 nghìn mà thôi.

Xuất hiện nữ streamer vừa chơi game đỉnh, body siêu hot lại còn cosplay nóng bỏng gây bão trên MXH - Ảnh 4.
Xuất hiện nữ streamer vừa chơi game đỉnh, body siêu hot lại còn cosplay nóng bỏng gây bão trên MXH - Ảnh 5.

Cô nàng đã ăn mừng pha highlight bằng cách cosplay nhân vật Mai Shiranui

Với tài chơi game cực kỳ đỉnh cùng ngoại hình miễn chê thì Big Pineapple được xếp vào hạng "của hiếm" của giới streamer tại đất nước Trung Quốc. Có lẽ nếu tiếp tục gắn bó với công việc này thêm một thời gian nữa thì độ nổi tiếng, số người theo dõi cô nàng sẽ còn tăng lên và gấp nhiều lần con số 88 nghìn follow kể trên.

Xuất hiện nữ streamer vừa chơi game đỉnh, body siêu hot lại còn cosplay nóng bỏng gây bão trên MXH - Ảnh 6.

Ngoài CS:GO thì cô cũng thử sức với nội dung nhảy múa theo yêu cầu của khán giả