Đặt camera quá cao, nữ streamer vô ý lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi tụt áo, tìm ra danh tính càng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sự cố lần này của cô nàng streamer khiến khá nhiều người liên tưởng tới một tình huống cố ý hơn là vô tình.

Theo thời gian, với sự phát triển của ngành công nghiệp streamer, ngày càng xuất hiện thêm nhiều tuyến đề tài có phần gây tranh cãi, tạo nên một số phản ứng tiêu cực. Nổi cộm trong số đó có lẽ là việc không ít những nữ streamer lựa chọn cho mình theo đuổi con đường hướng tới các nội dung 18+ như một trong những cách nhanh nhất để nổi tiếng. Điều này về cơ bản có thể không sai, khi có cung thì mới xuất hiện cầu và thực tế cũng không thiếu những khán giả, người xem ưa chuộng nội dung này. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, đôi khi nó cũng mang tới không ít những phiền toái cho một số người, đặc biệt như trường hợp của cô nàng Bubryun mới đây.

Đặt camera quá cao, nữ streamer vô ý lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi tụt áo, tìm ra danh tính càng khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Bubryun - nữ streamer trong câu chuyện

Thực tế, cái tên Bubryun cũng chẳng có gì quá xa lạ đối với nhiều fan, đặc biệt là những ai ưa chuộng phong cách 18+. Cụ thể, chỉ cần nhìn trang cá nhân của cô nàng streamer là cũng đủ thấy khi ở đó đa phần đều ngập tràn những nội dung mang đậm chất quyến rũ, nóng bỏng và các hình ảnh khêu gợi của cô nàng streamer trong vô số những bộ trang phục áo tắm, nội y. Tất nhiên là cũng với đủ các tư thế khó đỡ nữa. Tuy nhiên, ít ra thì chúng vẫn chỉ ở trong một chừng mực, giới hạn nào đó và Bubryun tuy có khoe khoang tới đâu thì cũng chẳng dám vượt giới hạn.

Đặt camera quá cao, nữ streamer vô ý lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi tụt áo, tìm ra danh tính càng khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Trang cá nhân của cô nàng streamer ngập tràn những hình ảnh nóng bỏng

Đặt camera quá cao, nữ streamer vô ý lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi tụt áo, tìm ra danh tính càng khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Thậm chí là mang đậm phong cách 18+

Tuy nhiên, giới hạn nào thì cũng tới lúc bị phá vỡ và với một cô nàng mang tính nổi loạn như Bubryun thì điều này cũng chẳng có gì quá khó hiểu. Theo đó, trong một lần lên sóng mới đây, cô nàng hot girl đã khiến cho không ít fan phải bất ngờ khi đặt camera ở góc cao, sau đó tự selfie một bức ảnh trước sự theo dõi của đông đảo người xem. Nhưng chẳng biết vì lý do nào đó, vô tình hay cố ý mà cô nàng streamer bỗng chốc để tuột vai áo, đồng thời nội y bên trong cũng chẳng thể che đậy được bộ phận nhạy cảm.

Đặt camera quá cao, nữ streamer vô ý lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi tụt áo, tìm ra danh tính càng khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Màn selfie gây tranh cãi ngay trên sóng của cô nàng streamer

Đối với người khác thì có thể là vô tình, nhưng trong mắt của đông đảo người xem, ấn tượng về Bubryun vốn đã chuyên về một cái tên mang đậm phong cách 18+ rồi thế nên không lạ khi rất nhiều người dành cho cô nàng những lời chỉ trích nặng nề. Cũng dễ hiểu thôi, khi mà sau cùng thì bên cạnh việc chia sẻ ảnh nóng trên nhiều website và trang cá nhân, cô nàng cũng dần dần phủ sóng nội dung của mình trên cả kênh livestream nữa.

Đặt camera quá cao, nữ streamer vô ý lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi tụt áo, tìm ra danh tính càng khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 5.

Cô nàng streamer đang nhận phải khá nhiều chỉ trích

Đặt camera quá cao, nữ streamer vô ý lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi tụt áo, tìm ra danh tính càng khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 6.

Khi mang nội dung 18+ lên cả kênh phát sóng