Trải nghiệm thử Xera: Survival – game sinh tồn thế giới mở mới toanh

XERA: Survival là một game bắn súng thế giới mở hiện đại, có nhịp độ nhanh, được xây dựng từ đầu trong Unreal Engine 4.

Thế giới của XERA: Survival diễn ra trong tương lai gần khi mà nền công nghiệp phát triển, các loại robot được chế tạo để thay thế con người trong những công việc nguy hiểm như khai khoáng, thám hiểm và cả quân đội nữa. Với việc biến chúng thành dạng ‘sinh học’ nửa người nửa máy thì trí thông minh nhân tạo đã khiến cho robot thông minh lên và biến thế giới thành một mớ hỗn loạn

Các quốc gia đang tranh giành nhau quyền kiểm soát tài nguyên, khiến cho các đội lính đánh thuê và chiến binh phải lui về khu vực rừng rậm xa xôi để lượm lặt những vật chất còn sót lại. Trong XERA người chơi sẽ được phân chia ở2 căn cứ ở 2 đầu của khu rừng. Giữa 2 căn cứ bày không thực sự tồn tại mục đích thống nhất. Vài người thì lo lắng cho tương lai của nhân loại, số khác thì chỉ quan tâm đến tài nguyên còn sót lại để sinh tồn.

Tương tự như PUBG hay DayZ, game thủ sẽ phải đi khắp mọi nơi để tìm kiếm những loại đồ đạc vũ khí nhằm bảo vệ bản thân. XERA: Survival không có các chế độ xây nhà hay chế tạo nên đơn thuần chỉ là đi “loot đồ” để chiếm lợi thế mà thôi. Tất nhiên game thủ có thể kết hợp với người chơi khác thành một đội để tăng cơ hội sống sót lên!

This image has an empty alt attribute; its file name is trai-nghiem-xera-survival-3.jpg

XERA: Survival có nhiều thứ riêng biệt để tạo nên nét đặc biệt của riêng mình, như hệ thống thời tiết và ngày đêm để người chơi tận dụng đi cướp trại của đối phương. Bên trong căn cứ, người chơi có thể tiến hành giao dịch với nhau vô cùng an toàn, ngoài ra còn có thể lưu trữ các vật phẩm chưa cần dùng tới trong kho đồ server được đồng bộ thống nhất trên toàn thế giới.

Có thể bạn muốn xem thêm : Đúng 9h30 ngày 20/9, Độc Cô Cầu Bại PC 2012 chính thức khai mở máy chủ Hoa Sơn

Nhìn chung, XERA: Survival là một tựa game cực kì thú vị lại còn miễn phí nữa nên hãy thử ngay game từ hôm nay.

Tải game : https://store.steampowered.com/app/625340/