Những tựa game cày cuốc trên PC hay nhất, đáng để thử trong năm 2021

Đây chắc chắn là những tựa game hấp dẫn mà game thủ Việt không nên bỏ qua nếu như đam mê thể loại "cày cuốc".

Từ lâu, dòng game "cày cuốc" - thứ vốn đòi hỏi rất nhiều ở thời gian và sự kiên nhẫn đã trở thành một trong những đam mê bất tận, văn hóa không thể thay thế của các game thủ Việt. Mặc dù theo nhiều người, trước làn sóng phát triển mạnh mẽ của các tựa game mobile, MOBA, dòng game cày cuốc đã có phần giảm nhiệt hơn so với trước. Tuy nhiên, nếu là một tín đồ của thể loại game này, chắc chắn các game thủ Việt không nên bỏ qua các siêu phẩm sau.

Path of Exile

Có thể chơi ở cả hai chế độ online và offline, thương hiệu Path of Exile từ lâu đã trở nên quá nổi tiếng đối với các game thủ trên toàn thế giới. Thế nhưng tại Việt Nam, tựa game được mệnh danh là phiên bản online của Diablo này lại thật sự không được quá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên nên nhớ rằng, với tuổi đời đã lên tới hơn 9 năm, Path of Exile vẫn luôn duy trì được sức hút của mình.

Những tựa game cày cuốc trên PC hay nhất, đáng để thử trong năm 2021 - Ảnh 1.

Nhìn chung, Path of Exile có thể giải quyết được cơ bản đam mê "cày cuốc" của các game thủ Việt, nhất là trong bối cảnh thời gian có thừa như thời điểm hiện tại. Đồ họa đẹp, gameplay đa dạng và chưa kể, tính vô hạn trong việc cường hóa sức mạnh của nhân vật cũng là những điểm cộng cho tựa game này.

Borderland

Cũng là một tên tuổi game ngoại rất nổi tiếng, Borderland còn khiến nhiều game thủ cảm thấy hứng thú hơn nữa khi đan xen rất nhiều yếu tố FPS bên trong. Về cơ bản, gameplay của siêu phẩm này khá đa dạng khi không chỉ kết hợp yếu tố nhập vai FPS, người chơi còn sẽ phải tính toán để nâng cấp trang bị, kỹ năng của mình sao cho phù hợp nhất với vũ khí.

Những tựa game cày cuốc trên PC hay nhất, đáng để thử trong năm 2021 - Ảnh 2.

Tổng quan, xét một cách cơ bản, Borderlands chính là tựa game cày cuốc đáng chơi và "giết thời gian" tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Warframe

Tương tự như Path of Exile, Warframe cũng là một tựa game tương đối lâu đời và trên hết, được đánh giá cao bởi việc sở hữu nội dung game khổng lồ và nhất là miễn phí dành cho mọi game thủ.

Những tựa game cày cuốc trên PC hay nhất, đáng để thử trong năm 2021 - Ảnh 3.

Tuy là một tựa game cày cuốc, thế nhưng Warframe cũng được đánh giá rất cao bởi những tính năng đa dạng khác của nó như chế độ multiplayer cũng như hệ thống chiến đấu linh hoạt và đồ họa mang đậm hơi thở của hiện đại.

Diablo

Thời gian gần đây, liên tục các phiên bản Diablo, từ Remake cho tới Resurrected xuất hiện khiến cho không ít các fan lâu năm của dòng game này vô cùng phấn khích.

Những tựa game cày cuốc trên PC hay nhất, đáng để thử trong năm 2021 - Ảnh 4.

Về cơ bản, từ lâu nay, Diablo đã được coi là một trong những tựa game cày cuốc đáng để chơi nhất. Từ thời mà game online còn chưa ra mắt, Diablo cùng với Final Fantasy đã được coi là các siêu phẩm, tượng đài nổi tiếng và in đậm dấu ấn trong lòng các game thủ Việt. Việc tiếp tục dành thời gian khám phá, trải nghiệm những bí ẩn trong Diablo chắc chắn cũng là điều không thể tuyệt vời hơn trong thời gian này đâu.