Liên tục bị spam tin nhắn quấy rối, gạ gẫm xin video "nóng", nàng YouTuber xinh đẹp bức xúc, tung hê tất cả lên mạng

Nhiều người cho rằng cô nàng YouTuber này có lẽ khó lòng thoát được kiếp nạn bị quấy rối.

Trở thành người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội thông qua những hình ảnh sexy, gợi cảm đã là công thức thường thấy của không ít những cô nàng hot girl có tiếng. Mặt lợi thì có lẽ không phải nói, khi ai cũng hiểu nó đi kèm với những hợp đồng quảng cáo, những lợi ích to lớn về danh vọng lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một thứ rất đáng để nói, đó chính là việc các cô nàng hot girl như vậy thường xuyên phải đối mặt với không ít những tin nhắn quấy rối, khiếm nhã. Điển hình như mới đây thôi, Shin Jae Eun, một nàng hot girl, YouTuber xinh đẹp thậm chí còn bức xúc tới nỗi công khai toàn bộ những tin nhắn mà mình nhận được trong thời gian qua lên mạng xã hội.

Liên tục bị spam tin nhắn quấy rối, gạ gẫm xin video nóng, nàng YouTuber xinh đẹp bức xúc, tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 1.

Shin Jae Eun - cô nàng hot girl khổ sở vì bị quấy rối

Liên tục bị spam tin nhắn quấy rối, gạ gẫm xin video nóng, nàng YouTuber xinh đẹp bức xúc, tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 2.

Mới đây vừa có động thái đáp trả cực kỳ mạnh mẽ

Theo đó, có vẻ như đã quá sức chịu đựng trước những sự quấy rối không có điểm dừng, mới đây, Shin Jae Eun vừa công khai toàn bộ những đoạn hội thoại của cô nàng với nhiều kẻ được cho là thiếu văn hóa trên mạng xã hội. Tìm hiểu mới thấy, đa số các tin nhắn ngoài luồng mà cô nàng hot girl nhận được đều là những lời gạ gẫm, đề nghị nhạy cảm. Thậm chí, không ít trong số đó còn tuyên bố sẵn sàng trả tiền, đáp ứng nhu cầu của Shin Jae Eun miễn là cô nàng "chốt giá". Nhẹ nhàng hơn thì cũng ở mức tán dương thân hình cũng như đề nghị nàng hot girl gửi cho mình những bộ ảnh, video tế nhị.

Liên tục bị spam tin nhắn quấy rối, gạ gẫm xin video nóng, nàng YouTuber xinh đẹp bức xúc, tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 3.

Shin Jae Eun tỏ ra rất bức xúc khi luôn là nạn nhân bị quấy rối

Đáp lại, cô nàng streamer cũng phản pháo một cách rất mạnh mẽ, thậm chí không ngần ngại lên án những kẻ thiếu ý thức và văn hóa kia ngay trong những câu trả lời của mình bên dưới. Hành động này của Shin Jae Eun nhanh chóng được nhiều fan ủng hộ. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều người, đây chỉ là cách giải tỏa nhất thời chứ về cơ bản, nó chẳng giúp ích gì cho nàng hot girl trong việc dừng câu chuyện thị phi này lại.

Liên tục bị spam tin nhắn quấy rối, gạ gẫm xin video nóng, nàng YouTuber xinh đẹp bức xúc, tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 4.

Từ những lần xuất hiện trên sóng YouTube

Liên tục bị spam tin nhắn quấy rối, gạ gẫm xin video nóng, nàng YouTuber xinh đẹp bức xúc, tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 5.

Cho tới các bộ ảnh của cô nàng hot girl

Liên tục bị spam tin nhắn quấy rối, gạ gẫm xin video nóng, nàng YouTuber xinh đẹp bức xúc, tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 6.

Tất cả đều toát lên sự nóng bỏng, gợi cảm

Kể ra thì cũng khó, khi mà từ lâu, cô nàng YouTuber, hot girl này đã hướng bản thân đi theo sự gợi cảm, nóng bỏng trong những lần xuất hiện để tìm kiếm thành công. Từ những màn khỏa thân, chỉ quấn mỗi tạp dề lên sóng YouTube cho tới vô số những bộ ảnh hụt trên hở dưới, Shin Jae Eun luôn được coi là mỹ nhân được các đấng mày râu khao khát nhất. Thậm chí mới đây, cô nàng còn bị chỉ trích nặng nề vì chỉ mặc mỗi áo khoác ngoài, sau đó còn thản nhiên phanh ra ngay giữa nơi công cộng để lộ bộ nội y quá đỗi nóng bỏng bên trong. Cứ tiếp tục gợi cảm và lắm scandal như thế, Shin Jae Eun vẫn còn gặp phải nạn quấy rối thôi.

Liên tục bị spam tin nhắn quấy rối, gạ gẫm xin video nóng, nàng YouTuber xinh đẹp bức xúc, tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 7.

Shin Jae Eun mới đây còn gặp vô số chỉ trích

Liên tục bị spam tin nhắn quấy rối, gạ gẫm xin video nóng, nàng YouTuber xinh đẹp bức xúc, tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 8.

Sau màn công khai nội y lộ liễu như thế này