Gặp sự cố trang phục rồi cài lại áo lót ngay trên sóng, nàng streamer bỗng chốc nổi như cồn, sự nghiệp "lên hương" chỉ bởi một khoảnh khắc

Một hành động chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng lại khiến cho cô nàng streamer trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, việc các cô nàng hot girl, gái xinh xuất hiện nhiều như cơm bữa, từ trên mạng xã hội cho tới những ngóc ngách của đường phố đã là câu chuyện không còn xa lạ. Thậm chí, có những cô nàng còn chẳng biết rằng mình đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một hoặc vài bức ảnh được chụp lén nữa. Trong ngành công nghiệp streamer, mọi thứ đôi khi cũng tương tự như vậy, chỉ đơn giản là một khoảnh khắc chẳng biết là hữu ý hay cố tình mà một cô nàng cũng có thể từ chỗ vô danh trở nên phổ biến tới mức không tưởng tượng được. Điển hình như cái tên Eli dưới đây.

Gặp sự cố trang phục rồi cài lại áo lót ngay trên sóng, nàng streamer bỗng chốc nổi như cồn, sự nghiệp lên hương chỉ bởi một khoảnh khắc - Ảnh 1.

Eli - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Gặp sự cố trang phục rồi cài lại áo lót ngay trên sóng, nàng streamer bỗng chốc nổi như cồn, sự nghiệp lên hương chỉ bởi một khoảnh khắc - Ảnh 2.

Người luôn sở hữu nụ cười tỏa nắng rất được lòng fan

Theo đó, trong một khoảnh khắc livestream mới đây, cô nàng Eli đã khiến cho cộng đồng mạng phải biết tới tên mình. Vốn đã diện một bộ trang phục trễ vai, xẻ sâu khoe đôi gò bồng đảo hoàn hảo, nàng hot girl còn bất ngờ gặp phải một sự cố về quần áo ngay trong lúc nhạy cảm ấy. Vốn dĩ, sẽ chẳng ai để ý tới sự cố, nhưng hành động ngay sau đó của Eli lại khiến không ít người phải ngỡ ngàng và "chảy máu mũi". Cụ thể, cô nàng bất ngờ cúi xuống, cho tay vào trong áo, sau đó tự cài lại khuy áo ngực của mình trước sự ngỡ ngàng của hàng ngàn người đang theo dõi.

Gặp sự cố trang phục rồi cài lại áo lót ngay trên sóng, nàng streamer bỗng chốc nổi như cồn, sự nghiệp lên hương chỉ bởi một khoảnh khắc - Ảnh 3.

Cô nàng Eli trong buổi phát sóng gây ồn ào

Gặp sự cố trang phục rồi cài lại áo lót ngay trên sóng, nàng streamer bỗng chốc nổi như cồn, sự nghiệp lên hương chỉ bởi một khoảnh khắc - Ảnh 4.

Sau khi chỉnh sửa xong áo ngực vẫn giơ tay cute như chưa từng có chuyện gì xảy ra

Gặp sự cố trang phục rồi cài lại áo lót ngay trên sóng, nàng streamer bỗng chốc nổi như cồn, sự nghiệp lên hương chỉ bởi một khoảnh khắc - Ảnh 5.

Toàn cảnh màn lên sóng gây tranh cãi của Eli

Rất nhanh, những hình ảnh của cô nàng hot girl đã được đăng tải và lan tỏa tới khắp các group, diễn đàn trên mạng xã hội. Khoảnh khắc tự cài lại cúc áo ngực quá nóng bỏng cũng nhanh chóng khiến tên tuổi của Eli được tìm kiếm. Vốn là một hot girl mạng, hoạt náo viên bóng chày có tiếng, sau màn lên sóng kia, Eli càng thu hút thêm nhiều lượng follow hơn trên trang cá nhân của mình. Hiện tại, chỉ tính riêng trên Instagram, cô nàng đã có tới hơn 250.000 follow.

Gặp sự cố trang phục rồi cài lại áo lót ngay trên sóng, nàng streamer bỗng chốc nổi như cồn, sự nghiệp lên hương chỉ bởi một khoảnh khắc - Ảnh 6.

Hình ảnh xinh đẹp của Eli trong buổi chụp hình lên sóng hôm ấy

Gặp sự cố trang phục rồi cài lại áo lót ngay trên sóng, nàng streamer bỗng chốc nổi như cồn, sự nghiệp lên hương chỉ bởi một khoảnh khắc - Ảnh 7.

Ngoài đời, cô nàng cũng sở hữu gu thời trang khá trẻ trung, đằm thắm

Sau khi nổi tiếng một cách bất ngờ, sự nghiệp của Eli cũng lên nhanh như diều gặp gió. Bằng chứng là trên trang cá nhân, nàng hot girl liên tục đăng tải không ít những bài đăng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Bản thân Eli cũng nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Thế mới thấy, chỉ một khoảnh khắc thôi đủ để thay đổi tất cả.