Yua Mikami tâm sự: "Nhiều người nghĩ tôi phóng túng, dễ dãi, nhưng chỉ là trên phim trường mà thôi"

Yua Mikami lên tiếng phản pháo trước những suy nghĩ của đa số cộng đồng mạng về cô nàng.

Được biết tới như nữ hoàng của ngành công nghiệp phim 18+, bản thân Yua Mikami cũng phải chịu khá nhiều điều tiếng cũng chính vì sự viral quá mức của mình. Tất nhiên, điều này là khó tránh khỏi khi mà vốn dĩ, dù phát triển mạnh mẽ những năm gần đây thế nhưng ngành công nghiệp AV Nhật Bản vẫn luôn phải chịu những định kiến, đánh giá khắt khe từ nhiều người. Bản thân Yua Mikami - gương mặt được coi là đại diện cho ngành công nghiệp này thì càng không phải ngoại lệ. Và mới đây, rất hiếm hoi nàng hot girl mới nhận lời lên sóng một talkshow và có những phút trải lòng.

Yua Mikami tâm sự: Nhiều người nghĩ tôi phóng túng, dễ dãi, nhưng chỉ là trên phim trường mà thôi - Ảnh 1.

Yua Mikami - gương mặt đại diện của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Yua Mikami tâm sự: Nhiều người nghĩ tôi phóng túng, dễ dãi, nhưng chỉ là trên phim trường mà thôi - Ảnh 2.

Cô nàng cũng là cái tên phải chịu vô số điều tiếng

Theo đó, Yua Mikami cho rằng việc trở thành diễn viên 18+ không phải là điều quá khó khăn với cô, nhưng làm sao để cân bằng cuộc sống sau đó mới là đáng nói, đặc biệt là với những cái tên top đầu như Yua. Cụ thể, cô nàng chia sẻ bản thân từng gặp không ít phiền phức vì công việc của mình. "Nhiều người nghĩ tôi là kiểu con gái phóng túng, suy cho cùng cũng chỉ bởi tính chất công việc của mình. Nhưng đó chỉ là trên phim trường mà thôi, tôi là diễn viên, nên phải đáp ứng và hoàn thành mọi vai diễn. Vậy mà họ vẫn luôn mặc định tôi là một kẻ lẳng lơ, dễ dãi. Ngoài cuộc sống, tôi vẫn là chính tôi, như bao người con gái khác mà thôi" - Yua Mikami chia sẻ.

Yua Mikami tâm sự: Nhiều người nghĩ tôi phóng túng, dễ dãi, nhưng chỉ là trên phim trường mà thôi - Ảnh 3.

Yua Mikami tỏ ra khá bức xúc khi bị đồn đoán không hay về con người mình

Yua Mikami tâm sự: Nhiều người nghĩ tôi phóng túng, dễ dãi, nhưng chỉ là trên phim trường mà thôi - Ảnh 4.

Theo lời Yua, đã nhận cát xê thì phải hoàn thành tốt nhất công việc của mình

Ngoài ra, Yua cũng hoàn toàn lên tiếng phủ nhận việc mình thiếu kỹ năng diễn xuất, chỉ lựa chọn những kịch bản dễ, mang xu hướng an toàn. Cụ thể, cô thẳng thắn chia sẻ mình có rất nhiều kinh nghiệm khi đóng các tác phẩm 18+ và trong suốt 6 năm làm nghề, cô gần như đều tương tác một cách trơn tru với bạn diễn mà không phải quay lại bất cứ một đúp nào, trừ trường hợp bị bạn diễn "thả bom" ngay giữa mặt tới mức không chịu nổi phải ra dấu xin dừng thôi.

Yua Mikami tâm sự: Nhiều người nghĩ tôi phóng túng, dễ dãi, nhưng chỉ là trên phim trường mà thôi - Ảnh 5.

Yua Mikami tự tin trong suốt 6 năm qua, chỉ có duy nhất một lần phải quay lại trong lúc diễn

Yua Mikami tâm sự: Nhiều người nghĩ tôi phóng túng, dễ dãi, nhưng chỉ là trên phim trường mà thôi - Ảnh 6.

Cô nàng cũng cho biết thành công của mình ngày hôm nay là nhờ vào sự can đảm trong các quyết định

Tất nhiên, có một điều mà Yua Mikami không chia sẻ "thật lòng" cho lắm đó là thu nhập của mình. Được biết, mỗi tháng cô nàng chỉ đóng một bộ phim thôi, và con số thù lao nhận được thì bị Yua giấu kỹ, chỉ có điều cô thừa nhận, số tiền nhiều nhất từng nhận chính là khi tham gia tác phẩm debut, và đa số các hot girl của làng phim 18+ đều vậy.