WWE 2K22 bất ngờ xuất hiện tại WrestleMania 37

WWE 2K22 là phần tiếp theo của dòng game WWE (đô vật Mỹ) nổi tiếng. Trò chơi được thực hiện bởi nhà phát triển Visual Concepts.

Theo thông lệ, phần game tiếp theo của thương hiệu Đô vật Mỹ (WWE) sẽ được công bố tại sự kiện PPV (Pay-Per-View) SummerSlam, diễn ra vào cuối tháng 8 hằng năm. Tuy nhiên, năm nay các nhà phát triển lại quyết định sẽ phá cách với tựa game WWE 2K2 và ‘nhá hàng’ dự án ngay trong đêm đầu tiên của sự kiện WrestleMania thứ 37 (diễn ra vào 10/04/2021).

WWE 2K22

Được biết thương hiệu lâu năm này tiếp tục được phát triển bởi Visual Concepts studio(?!). Không những thế, đoạn trailer giới thiệu còn ‘khoe’ với người xem những gương mặt cộm cán nhất trong làng đấu vật Hoa Kỳ, đó chính là Rey Mysterio và cuộc chạm mặt giữa anh với đô vật Cesaro.

Qua đó chúng ta có thể thấy được phần tiếp theo của dòng game đô vật Mỹ, không chỉ sở hữu chất lượng hình ảnh và đồ hoạ đẹp. Mà kèm theo đó là những động tác đánh nhau của hai người còn được thực hiện vô cùng tỉ mỉ.

Ngoài ra nhà phát triển Visual Concepts và 2K Sports còn xác nhận rằng đây (WWE 2K22) nhất định sẽ là một trò chơi hoàn toàn khác so với những phần game tiền nhiệm mà các hãng đã thực hiện, đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm vô cùng mới lạ.

Tính đến thời điểm hiện tại, tuy ngày phát hành chính thức vẫn chưa được tiết lộ, song như vậy cũng đã quá đủ để thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ và fan ham mộ trung thành của thương hiệu đấu vật cùng tên (WWE).

Hi vọng rằng dự án WWE 2K22 sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nhưng quan trọng nhất là không đi vào vết xe đổ của phiên bản WWE 2k20, ra mắt vào năm 2019. Chúng ta hãy cùng chờ xem các nhà phát triển game sẽ hé lộ thêm những thông tin thú vị gì trong tương lai nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.