Xemesis vạ miệng, “đốt nhà" đàn em bởi một câu nói full sát thương

Dù đã “đường ai nấy đi" từ lâu và đang mặn nồng với tình yêu mới thế nhưng Lai Lai và Rambo vẫn bị đàn anh Xemesis bất ngờ “réo tên" đầy éo le thế này.

Từng là cặp đôi đình đám làng game Việt, Lai Lai được xem là người yêu đầu tiên của Rambo được dân mạng biết đến rộng rãi. Khi ấy, Rambo là tuyển thủ PUBG chuyên nghiệp thi đấu dưới màu áo Refund Gaming, cặp đôi này từng được ví như một trong những mối tình đẹp nhất làng game, tuy nhiên cuối cùng thì họ đường ai nấy đi. 

Hiện tại Rambo và đã có những hạnh phúc riêng mình. Bạn gái mới của Rambo là cô nàng xinh đẹp "hot girl bánh tráng" Bảo Trân (Trân Mèo) còn nửa kia của Lai Lai là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp - Zeros.

Lần gần đây nhất, cặp đôi cũ chạm mặt là ở đám cưới tiền tỷ của streamer Xemesis. Trong ngày vui này, Rambo Cao Lãnh xuất hiện tay trong tay cùng bạn gái, đi chúc mừng hạnh phúc đàn anh. Trong khi đó, anh chàng Ma Vương đã không xuất hiện và chỉ có Lai Lai lẻ bóng tại lễ cưới, dù xinh đẹp nhưng cô đứng khá lặng lẽ ở một góc và cũng chẳng có những tấm ảnh chung cùng dàn streamer.

Không biết, Xemesis còn tiếc nuối điều gì ở mối lương duyên này mà đã bất ngờ nhắc đến cặp đôi trong một bình luận. Cụ thể, tại bài đăng có nội dung: Streamer Linh Ngọc Đàm và người yêu cũ Bụt có khả năng quay lại với nhau sau một năm chia tay, người anh Xemesis đã “réo tên" một cặp đôi khác từng “đứt gánh giữa đường" như thế này: “Còn Lai với Bô thì sao???".

Xemesis vạ miệng, “đốt nhà đàn em bởi một câu nói full sát thương - Ảnh 2.

Dòng bình luận này của nam streamer được coi là nước đi sai lầm bởi xét trên hoàn cảnh, cả Linh và Bụt vẫn đang độc thân, chưa hẹn hò thêm với ai thế nhưng Lai Lai và Rambo đã có tình mới và đang rất hạnh phúc. Động thái của Xemesis được xem là “đốt nhà" và chắc chắn nửa kia của cặp đôi này sẽ không thấy vui vẻ gì, dẫu cho chỉ là bông đùa đi chăng nữa.

Xemesis vạ miệng, “đốt nhà đàn em bởi một câu nói full sát thương - Ảnh 3.

Hiện tại, dòng bình luận này không còn nữa tuy vậy cả người hâm mộ lẫn người trong cuộc vẫn sẽ còn “ghim" chuyện này!

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.