Xuất hiện tân binh "máy ủi" của làng phim 18+, hot girl cơ bắp cuồn cuộn, mạnh mẽ khiến đồng nghiệp phải hoảng sợ

Cô nàng hot girl này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Ngành công nghiệp AV Nhật Bản đang ngày càng phát triển và mỗi năm lại giới thiệu thêm không ít những tân binh đầy tiềm năng. Cũng dễ hiểu thôi, khi mà ảo vọng giàu sang, thu nhập cao và thậm chí là nổi tiếng như Yua Mikami, Arina Hashimoto đã trở thành ước mơ của không biết bao nhiêu người. Nhưng điều này có lẽ cũng không phải tín hiệu tích cực lắm dành cho những nam diễn viên AV. Chưa bàn tới việc mất cân bằng giữa tỷ lệ nam nữ trong công việc này, chỉ riêng viễn cảnh phải đối mặt với Chanyota - một hot girl tân binh mới thôi cũng đủ khiến nhiều người phải ngần ngại, khi mà cô nàng thậm chí còn được mệnh danh là "máy ủi" của làng phim 18+ dù chỉ mới xuất hiện được hơn nửa năm thôi.

Xuất hiện tân binh máy ủi của làng phim 18+, hot girl cơ bắp cuồn cuộn, mạnh mẽ khiến đồng nghiệp phải hoảng sợ - Ảnh 1.

Chanyota - cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Xuất hiện tân binh máy ủi của làng phim 18+, hot girl cơ bắp cuồn cuộn, mạnh mẽ khiến đồng nghiệp phải hoảng sợ - Ảnh 2.

Người được coi là "nỗi ám ảnh" đối với đồng nghiệp

Vào tháng 11/2020, Chanyota vẫn đang là một giáo viên thể dục, một nữ HLV phòng gym đồng thời cũng có kênh YouTube riêng của mình để truyền thụ kiến thức về sức khỏe cho người xem. Nhưng rồi, vì một lý do nào đó khó nói, có thể là ảo vọng giàu sang mà nàng hot girl này lựa chọn phương án từ bỏ tất cả, gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Gia nhập SOD - một nhà sản xuất phim lừng lẫy trong giới từ tháng 11, mới chỉ trải qua nửa năm thôi, thế nhưng Chanyota đã gây được tiếng vang thật sự lớn vì sự khác biệt của mình.

Xuất hiện tân binh máy ủi của làng phim 18+, hot girl cơ bắp cuồn cuộn, mạnh mẽ khiến đồng nghiệp phải hoảng sợ - Ảnh 3.

Sự khác biệt của Chanyota có lẽ tới từ chính công việc cũ của mình

Cụ thể, không theo tạo hình xinh xắn, dễ thương và mỏng manh như các cô nàng diễn viên AV chúng ta thường biết tới, Chanyota được rất nhiều người đặt cho các biệt danh như "máy ủi", "vị thần sức mạnh" của làng AV Nhật Bản. Và cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà cô nàng lại được fan đặt cho các cụm từ mỹ miều và là nỗi hoảng sợ của không biết bao nhiêu bạn diễn nam như vậy. Hãy cứ nhìn những màn khoe cơ bắp cuồn cuộn trên trang cá nhân và kênh YouTube của Chanyota thì có lẽ tất cả mới hiểu, sự khác biệt với những Yua Mikami, Karen Kaede của cô nàng là lớn tới đâu.

Xuất hiện tân binh máy ủi của làng phim 18+, hot girl cơ bắp cuồn cuộn, mạnh mẽ khiến đồng nghiệp phải hoảng sợ - Ảnh 4.

Cơ bắp cuồn cuộn của nàng hot girl

Xuất hiện tân binh máy ủi của làng phim 18+, hot girl cơ bắp cuồn cuộn, mạnh mẽ khiến đồng nghiệp phải hoảng sợ - Ảnh 5.

Thường xuyên được cô nàng hot girl đăng tải lên trang cá nhân

Thậm chí, trong một số video gần đây, cô nàng còn khiến khá nhiều cánh mày râu phải cảm thấy choáng váng khi làm hẳn một clip khoe khả năng đẩy tạ của mình. Theo đó, trọng lượng mà Chanyota đẩy được lên tới 60kg mỗi bên - con số mà thậm chí nhiều anh em cũng phải lắc đầu lè lưỡi.

Xuất hiện tân binh máy ủi của làng phim 18+, hot girl cơ bắp cuồn cuộn, mạnh mẽ khiến đồng nghiệp phải hoảng sợ - Ảnh 6.

Chanyota khiến nhiều đấng mày râu phải lè lưỡi lắc đầu

Không biết có phải vì sợ hãi Chanyota hay không mà ở thời điểm hiện tại, sau gần nửa năm gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản, cô nàng vẫn chưa tung ra một sản phẩm nào thật sự tạo được tiếng vang hay có sự kết hợp với những bạn diễn nam nổi bật.