CES 2018 và sự hồi sinh của Mad Catz

Từng đệ đơn xin phá sản và biến mất sau 3 thập niên tồn tại. Nhưng giờ đây, Mad Catz đã sống lại từ tro tàn với kế hoạch trưng bày hơn một tá sản phẩm mới tại CES 2018 Las Vegas.

Hồi tháng 3/2017, Mad Catz - công ty chuyên sản xuất thiết bị ngoại vi chơi Game giàu có, gần đây nhất hợp tác với Harmonix trên Rock Band 4, đã đệ đơn xin phá sản và biến mất sau ba thập niên tồn tại.

Tuy nhiên, giờ đây, Mad Catz đã sống lại từ tro tàn với kế hoạch trưng bày hàng loạt sản phẩm mới tại CES 2018 Las Vegas.

Theo tường thuật của trang tin công nghệ CNET, quản lý mới là một công ty có trụ sở tại Kowloon, Hồng Kông và hoạt động dưới tên pháp luật công nhận là Mad Catz Global.

Công ty Mad Catz Global tuyên bố hiện tại họ đang “dưới sự quản lý mới, với những ý tưởng mới và động thái mới”.

Đây là trường hợp hiếm khi công ty mẹ và tất cả thành viên là các nhân viên của Mad Catz trước đây đã từng sản xuất các loại bàn phím, tai nghe, thiết bị ngoại vi dành cho game.

Alex Verrey, đại diện PR của Mad Catz nói với CNET rằng "Nó không giống như người ta đang sử dụng tên của Mad Catz để đẩy ra một sản phẩm mới và không liên quan đến phạm vi sản phẩm.".

Thật vậy, công ty đang bắt đầu lặp lại một số các sản phẩm chơi game phổ biến trên PC như chuột RAT, tai nghe F.R.E.Q. (Tôi đã xem xét tai nghe F.R.E.Q 4D, có một công nghệ mang tính cách mạng có tên ViviTouch ở đây).

Một phiên bản không dây mới của RAT tự hào với 10 nút lập trình và 12.000DPI sẽ ra mắt tại CES 2018, và nó không dùng bất kỳ loại pin nào, thay vào đó nó thực sự được hỗ trợ bởi “Pad kích hoạt không dây” đi kèm. Ánh sáng LED RGB cộng hưởng xung quanh Mouse Pad sẽ tạo ra sự tò mò mỗi khi sử dụng.

Phím, chuột, tai nghe đều đã thấy vậy có hay không 1 FightSticks mới…?

Điều quan trọng nhất ở đây là cam kết về chất lượng sản phẩm của công ty với sự điều hành mới, trong khi hy vọng rằng giữ được sự cân bằng về giá một cách cẩn thận trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Mặc dù đây có thể là quan điểm chủ quan, nhưng tôi nghĩ rằng Mad Catz được coi là thương hiệu thành công trong nhiều năm.

Và sự khởi đầu mới này là cơ hội hoàn hảo để đặt lại kỳ vọng. Tuy nhiên, tôi rất vui khi nhìn thấy chúng lại ở trên màn hình..

Vì vậy, chào mừng Mad Catz trở lại! Hẹn gặp lại tại CES 2018.

Để biết thêm chi tiết quý vị có thể liên lạc theo thông tin sau:

PATECH.,JSC – ĐẠI DIỆN MADCATZ tại VIỆT NAM

Mr Kent - Giám đốc truyền thông
Email: [email protected]