Ngắm màn hình cong chuyên game Alienware AW3418HW vừa ra mắt

Không chỉ có thiết kế khung hình lớn, cong đãi mắt, màn hình Alienware AW3418HW còn hỗ trợ G-Sync và hỗ trợ overclock lên mức 160Hz hứa hẹn giải quyết triệt để tình trạng xé hình khi giải trí với game.

Alienware thương hiệu quá quen thuộc với giới game thủ vừa chính thức có thêm một đại diện mới thuộc nhóm màn hình. Alienware AW3418HW, mẫu màn hình chuyên game thế hệ mới vừa được chính thức ra mắt khá hấp dẫn với thiết kế khung hình khủng 34 inch vát cong (bán kính cong 3800R) hứa hẹn mang lại trải nghiệm hình ảnh mướt mắt cả ở những khu vực rìa màn hình.

Không chỉ vậy, Alienware AW3418HW cũng được đảm bảo tương thích tốt với công nghệ chống xé hình G-Sync của Nvidia. Theo thông tin từ nhà sản xuất, người dùng cũng có thể “ép” tần số quét từ 144Hz mặc định lên mức 160Hz nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể khi giải trí với game. Về khoản giao tiếp, Alienware AW3418HW cũng hỗ trợ đầy đủ những chuẩn cần thiết như HDMI, Display Port, USB hỗ trợ sạc pin cho các thiết bị di động, USB 3.0.

Lẽ đương nhiên, mẫu màn hình Alienware AW3418HW cũng mang phong cách đặc trưng của thương hiệu dành riêng cho nhóm game thủ khi có thiết kế cứng cáp, chân đế cách điệu và lung linh với cụm đèn LED ở mặt lưng màn hình. Hiện tại, Alienware AW3418HW có giá bán ở mức 1.199 USD. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua một số hình ảnh mẫu màn hình chuyên game thế hệ mới ngay sau đây: