Viettel nói gì trước cáo buộc "phát tán thông tin bất lợi cho đối thủ" của Facebook

Viettel khẳng định chủ trương tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật và các quy tắc đạo đức trong kinh doanh.

Liên quan việc Facebook công bố thông tin Công ty Mytel (liên doanh của Viettel tại Myanmar) có liên quan đến việc phát tán các thông tin bất lợi cho đối thủ hôm 12/2, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa phát đi thông tin phản bác và khẳng định: "Viettel khẳng định chủ trương tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật và các quy tắc đạo đức trong kinh doanh".

Viettel nói gì trước cáo buộc "phát tán thông tin bất lợi cho đối thủ" của Facebook - 1

"Là một Tập đoàn đầu tư, kinh doanh ở 11 quốc gia, Viettel khẳng định luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật và các quy tắc đạo đức trong kinh doanh. Viettel luôn yêu cầu tất cả các đơn vị thành viên của mình chấp hành nghiêm túc chủ trương này", Viettel cho biết trong một thông cáo báo chí.

Theo Viettel, họ đang kiểm tra các cáo buộc trên và sẵn sàng hợp tác với Facebook. Viettel cam kết sẽ xử lý nếu phát hiện sai phạm. "Viettel ủng hộ các nỗ lực của Facebook trong việc làm trong sạch môi trường mạng. Do đó, Viettel kỳ vọng chiến dịch của Facebook sẽ không dừng lại ở các nước và các tổ chức được nêu trong thông báo nói trên", trích thông báo cáo chí của Viettel.

Đồng thời, Viettel mong muốn Facebook sẽ hướng dẫn các công ty chấp hành đúng các quy định với tinh thần hợp tác, tránh đơn phương đưa ra các cáo buộc.