“Cực phẩm” học đường 2k2 đốn tim hội chị em với vẻ ngoài lãng tử cuốn hút

Sở hữu vẻ ngoài lãng tử với sống mũi cao, đôi mắt sâu, nam sinh 2k trường chuyên này đang khiến cư dân mạng xôn xao với loạt ảnh “chất” của mình.

Chẳng biết từ khi nào mà nam sinh Việt lại đạt đến tầm nhan sắc như minh tinh. Người ta vẫn hãy trêu nhau làm bất cứ điều gì cũng cần phải có động lực, liệu rằng động lực tới trường của nhiều nữ sinh có phải chính là những gương mặt “cực phẩm” thế này không?!

Chẳng cần phải đến trường mỗi ngày mới được ngắm những chàng nam sinh điển trai. Giờ đây, các chị em chỉ cần ngồi nhà chăm chỉ theo dõi các fanpage, group là nhanh chóng truy lùng những anh chàng được mệnh danh là “cực phẩm” học đường, đủ khiến người ta xao xuyến mãi không thôi. Điển hình là mới đây, các cô nàng mê trai đẹp đã phát hiện thêm ra một cậu bạn đến từ trường THPT Chuyên Hùng Vương (Phú Thọ) có tên Nguyễn Ngọc Lâm.

Nguyễn Ngọc Lâm hiện đang học lớp 12 trường THPT Chuyên Hùng Vương, sở hữu góc nghiêng “thần thánh” với chiếc mũi cao cuốn hút, mái tóc bồng bềnh lãng tử ngay khi xuất hiện đã tạo nên cơn sốt bởi nhan sắc quá hút hồn.

Con trai trường chuyên vừa đẹp trai lại đa tài thế này, bảo sao hội con gái không "đổ cái rầm"!

Ngọc Lâm sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội đã cảm thấy bất ngờ và đôi chút bối rối. Cậu bạn chia sẻ: “Những lời mời kết bạn, số lượng theo dõi Facebook tăng lên đột ngột khiến mình hoang mang. Mình là người sống khá nội tâm, không thích nổi bật nên khi xuất hiện ở các diễn đàn, mình khá bối rối”.

Nam sinh 2k cho hay mình rất thích vẽ và hiện đang cố gắng bên cạnh việc học cũng làm thêm designer. Chàng trai mong muốn sẽ thi đỗ vào trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, sau này có thể làm những việc liên quan đến nghệ thuật và thời trang.

Nhiều người nhận xét, chàng trai sẽ trở thành một mỹ nam đại học trong tương lai.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: