Tưởng chuyện tình bi đát giữa chàng và nàng khi dành trọn 10 năm thanh xuân bên nhau, hóa ra chỉ là "cú lừa"

Bên nhau 10 năm thanh xuân, cuối cùng chú rể lại không phải là mình, nghe mà cay! 

Dân tình hiện đang chia sẻ ầm ầm câu chuyện của một anh chàng khi kể về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. "Xin chào mọi người, hôm nay Tùng sẽ kể cho mọi người nghe câu chuyện về một trong những người phụ nữ quang trọng nhất trong cuộc sống của Tùng", giọng văn nghe có phần bi đát của Sơn Tùng. 

Chia tay Quang Hải chưa bao lâu, Nhật Lê đã làm cô dâu bên "chú rể" đồng giới kèm lời thổ lộ: "Anh có yêu em không"

Câu nói "người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc sống của Tùng" khiến không ít người liên tưởng đến danh xưng người yêu. Kèm theo đó là loạt ảnh ghi lại chặng đường 10 năm bên nhau của cả hai. 

Cả hai đồng hành cùng nhau trong những cột mốc lớn của cuộc đời.

Đâu chỉ cùng nhau phấn đấu trong học tập, công việc, cả hai còn có biết bao kỷ niệm đẹp khi đi du lịch trong và ngoài nước cùng nhau. 


Lúc nào cũng phải "cùng nhau" nhé! 

Theo như Sơn Tùng chia sẻ thì cả hai là siêu "cạ cứng" của nhau: "Đến lúc thân với nhau hơn thì thấy là sở thích có nhiều điểm tương đồng, nhưng tính cách thì lại bù trừ cho nhau. Điểm yếu của người này là điểm mạnh của người kia, nên cả 2 luôn đồng hành cùng nhau trong mọi việc, từ việc học, tham gia các hoạt động, các cuộc thi và cả sau này khi đi làm."

Rồi đứng sau ủng hộ bạn đi thi Hoa hậu nữa cơ. Kết quả là bạn đã lọt top 5 HHHV, năm mà H'Hen Niê đăng quang đấy.


Và ngày ấy bạn là cô dâu... 


... Nhưng chú rể chẳng phải Tùng. 

Xem đến đây, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chuyện tình buồn khi cả hai dành thanh xuân cho nhau nhưng cuối cùng lại chẳng thể ở bên nhau trọn đời. Hơn nữa, cuối loạt ảnh Tùng còn chú thích thêm: "Đây là một câu chuyện buồn, các bạn đừng thả haha!" 

Nhưng tất cả chỉ là "cú lừa", thực ra Tùng và bạn trong ảnh là Bùi Hằng - top 5 HHHV 2017 thực chất là bạn thân với nhau được 10 năm. Nhân dịp Hằng đi lấy chồng anh chàng đã "tặng" ngay bộ ảnh toàn khoảnh khắc "khó nói thành lời". 


Cả hai có tình bạn khác giới kéo dài 10 năm. 

Được biết, người đẹp lên xe hoa với bạn trai Quang Trường. Họ có mối tình đẹp kéo dài 9 năm từ khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường cấp III.


Cả hai có tình yêu đẹp suốt gần 10 năm. 


Đấy "cú lừa" to đùng của Sơn Tùng.
 

Từng bị công an triệu tập, bị Youtube tắt kiếm tiền, NTN kêu gào: "Hãy đưa cho tôi thấy cái sai của tôi để tôi sửa"