Dân tình bàn tán về bức ảnh Hòa Minzy ăn mặc xuề xòa như "mẹ bỉm sữa" sau tin đồn sinh con

Nếu như nhiều nghệ sĩ khác luôn giữ hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu ngay cả khi đi ngủ thì Hòa Minzy lại bất ngờ để lộ ngoại hình xuề xòa khiến nhiều người liên tưởng đến một bà mẹ bỉm sữa. 

Mới đây trên Story của mình, chỉ cả nhà Hoa Dâm Bụt bất ngờ đăng tải một bức ảnh trước lúc đi ngủ kèm theo dòng trạng thái: "1 bức chụp cam thường ngày trước giờ đi ngủ. Nếu nhìn ngang thấy cũng được mà xoay dọc nhìn cũng ok. Người có lông mày kể ra được nhất khi mặt mộc đấy". 

Trong bức ảnh này, Hòa Minzy không còn lộng lẫy, sang chảnh như khán giả thường thấy. Thay vào đó, cô nàng khá mộc mạc, giản dị, không son phấn, váy áo điệu đà. Bức ảnh khiến không ít người cho rằng nhìn Hòa Minzy xuề xòa giống như một bà mẹ bỉm sữa. 

Hình ảnh giản dị của Hòa Minzy khiến nhiều người liên tưởng trông cô giống như một bà mẹ bỉm sữa.  

Thời gian qua, Hòa Minzy vướng nghi vấn bầu bí, sinh con sau khi thân hình của cô ngày càng "phát tướng", đồng thời sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng "dậm chân tại chỗ". Cuối tháng 7 vừa qua, giọng ca người Bắc Ninh còn gửi một bức tâm thư dài đến người hâm mộ thông báo việc cô sẽ tạm ngừng ca hát một thời gian để nghỉ ngơi và ở bên gia đình. 

Cách đây ít hôm, dư luận lan truyền thông tin Hòa Minzy vừa sinh con đầu lòng cho thiếu gia người Long An - Nguyễn Minh Hải. Nguồn tin khẳng định, có người đã tận mắt chứng kiến Hòa Minzy vào phòng sinh của một bệnh viện ở TP.HCM. Chưa hết, nguồn tin này còn khẳng định chắc nịch rằng Hòa Minzy sinh con trước Diệp Lâm Anh khoảng 1 đến 2 ngày (Diệp Lâm Anh mới sinh bé thứ 2 ngày 1/11 vừa qua).

Thời gian qua, Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia. 

Trước những lời đồn đoán này, phía Hòa Minzy không thừa nhận nhưng cũng không bác bỏ. "Tình cũ của Công Phượng" chỉ có một động thái duy nhất là chia sẻ những hình ảnh khi đang đi chơi cùng bạn trai và những người bạn của mình. Tuy nhiên, khi Hòa Minzy chưa lên tiếng xác nhận thì mọi chuyện chỉ dừng lại ở tin đồn mà thôi. 

Trước đó, nữ ca sĩ cũng vướng nghi vấn mang thai. 

Cô bị đồn có bầu vì thân hình phát tướng.  

Hiện, phía Hòa Minzy không khẳng định, cũng không bác bỏ thông tin sinh con.