Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ bằng chứng sống chung nhà

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được tiết lộ đã quay lại bên nhau sau một khoảng thời gian đường ai nấy đi.

QQ đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đã chia tay nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn để quay lại với người mẫu, hot girl Diệp Kha. Nam diễn viên nối lại tình xưa với bạn gái cũ một cách kín đáo để tránh điều tiếng.

Nguồn tin thân cận với tài tử Thần Điêu Đại Hiệp cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Sĩ Cẩn chỉ là mối quan hệ thoáng qua, hẹn hò được đôi lần. Tài tử sinh năm 1977 có tình cảm với Diệp Kha hơn và luôn muốn phát triển nghiêm túc với hot girl này.

Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ bằng chứng sống chung nhà - Ảnh 2.

Huỳnh Hiểu Minh được tiết lộ đã hàn gắn với bạn gái cũ Diệp Kha

Từ những bài đăng của Diệp Kha trên mạng xã hội, truyền thông Trung Quốc cũng tìm ra bằng chứng cho thấy cô và Huỳnh Hiểu Minh đã "gương vỡ lại lành".

Gần đây nhất, vào ngày 9/11, một người bạn chia sẻ Diệp Kha đang yêu. Cô đã cùng Diệp Kha đi mua quà sinh nhật cho bạn trai của hot girl này. Người bạn cũng cho biết nửa kia của Diệp Kha đã rất vui sau khi nhận được quà. Trùng hợp là 4 ngày sau đó chính là sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ bằng chứng sống chung nhà - Ảnh 3.

Bạn thân khoe khoảnh khắc cùng Diệp Kha đi mua quà sinh nhật cho bạn trai bí mật của nữ người mẫu

"Huỳnh Hiểu Minh quả thật đã nhận được quà sinh nhật từ Diệp Kha. Tuy nhiên, anh ấy không đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi quay lại, họ đã thỏa thuận không công khai những gì thuộc về chuyện tình cảm riêng tư, kể cả quà tặng", nguồn tin nói với QQ.

Diệp Kha cũng được phát hiện đã chuyển đến Thượng Hải (Trung Quốc) sống. Nơi ở của cô có view hướng thẳng ra tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông. So sánh vị trí và nội thất, nhà mới của Diệp Kha bị nghi vấn chính là nhà tân hôn trước đây của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ bằng chứng sống chung nhà - Ảnh 4.

Diệp Kha được cho là đã chuyển vào ngôi nhà mà Huỳnh Hiểu Minh từng chung sống với Angelababy

Diệp Kha là bạn gái đầu tiên của Huỳnh Hiểu Minh sau khi anh công khai ly hôn Angelababy. Mối quan hệ của cả hai bị lộ vào tháng 2/2022, và sau một năm qua lại thì rạn nứt.

Trong thời gian hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha chấp nhận làm người tình trong bóng tối, không quan tâm đến cuộc hôn nhân cũ của bạn trai. Tài tử Tân Bến Thượng Hải đã chung sống với Diệp Kha, đưa cô về ra mắt gia đình để tính chuyện hôn nhân. Theo nguồn tin từ Sohu, mỹ nhân gợi cảm này rất được lòng bố mẹ chồng tương lai.

Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ bằng chứng sống chung nhà - Ảnh 5.

Nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của Diệp Kha

Huỳnh Hiểu Minh nối lại tình xưa với hot girl, lộ bằng chứng sống chung nhà - Ảnh 6.

Diệp Kha từng là hoa khôi Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc). Cô sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, gương mặt được nhận xét na ná Angelababy. Giống Huỳnh Hiểu Minh, người đẹp cũng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Theo 163 , Diệp Kha từng kết hôn với một doanh nhân và ly hôn sau vài năm chung sống, chưa có con chung.

Nguồn: QQ, Sohu, 163