Tiệc tối đám cưới Phương Lan: Bất ngờ với danh tính sao nữ bắt hoa cưới, Lan Ngọc và dàn sao Việt ướt nhem vì hồ bơi

Sau ngày vui của Gin Pu, netizen lại lần nữa chứng kiến những khoảnh khắc lầy lội của các sao Việt tại đám cưới cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt.

Tối 20/11, đám cưới của cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới tại TP.HCM quy tụ đông đảo sao Việt tham dự. Các nghệ sĩ Vbiz chứng tỏ độ chịu chơi của mình khi "quậy" tung sân khấu bằng những màn hát live, nhảy múa chúc mừng cô dâu - chú rể mới. Lê Dương Bảo Lâm hát live ca khúc mới, còn mang "ê hề" vũ công để minh họa. Sau khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lan Ngọc cũng bị cô dâu bắt hát live. Nữ diễn viên khoe giọng thật khiến dàn khách mời vỗ tay nhiệt tình nhưng không thể nhịn được cười.

Tiệc tối đám cưới Phương Lan: Bất ngờ với danh tính sao nữ bắt hoa cưới, Lan Ngọc và dàn sao Việt ướt nhem vì hồ bơi - Ảnh 2.

Lan Ngọc lầy lội bậc nhất dàn sao nữ

Tiệc tối đám cưới Phương Lan: Bất ngờ với danh tính sao nữ bắt hoa cưới, Lan Ngọc và dàn sao Việt ướt nhem vì hồ bơi - Ảnh 3.

Erik hát mừng cô dâu chú rể

Tiệc tối đám cưới Phương Lan: Bất ngờ với danh tính sao nữ bắt hoa cưới, Lan Ngọc và dàn sao Việt ướt nhem vì hồ bơi - Ảnh 4.

Lê Dương Bảo Lâm mang theo cả vũ công đến tiệc cưới Phương Lan trình diễn ca khúc mới

Khoảnh khắc bắt hoa cưới từ cô dâu được dàn sao nữ vô cùng trông đợi. Cô dâu Phương Lan ném hoa đồng thời gửi lời chúc: "Mong cho ai giật được bó bông này sẽ thật hạnh phúc và cưới trong năm sau". Người bắt được hoa cưới là MC Minh Xù nhưng sau đó anh đã truyền lại cho Lý Nhã Kỳ, giải thích: "Chị ơi chị có biết không, bên dưới 8 cô gái nói anh Minh Xù ráng chụp phụ giùm em, đưa cho chị Lý Nhã Kỳ, mong chị có chồng". Nữ diễn viên thích thú giơ cao hoa cưới vừa nhận được, gửi lời cảm ơn đến đàn em.

Tiệc tối đám cưới Phương Lan: Bất ngờ với danh tính sao nữ bắt hoa cưới, Lan Ngọc và dàn sao Việt ướt nhem vì hồ bơi - Ảnh 6.

Lý Nhã Kỳ vui mừng khi "xin vía thoát ế" thành công nhờ bắt được hoa cưới tại hôn lễ Phương Lan - Phan Đạt

"Đại chiến" hồ bơi trong đám cưới diễn viên Nhà bà Nữ tiếp tục chứng minh sự lầy lội của dàn sao Việt. Lan Ngọc bị S.T Sơn Thạch, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Xuân Tiền ném xuống hồ bơi. Nhiều sao Việt khác như Song Luân, Trương Quỳnh Anh, Mạc Văn Khoa, Hứa Minh Đạt, Lãnh Thanh, Thùy Anh, Lê Dương Bảo Lâm… cũng chịu tình cảnh ướt nhem tại ngày vui của Phương Lan.

Tiệc tối đám cưới Phương Lan: Bất ngờ với danh tính sao nữ bắt hoa cưới, Lan Ngọc và dàn sao Việt ướt nhem vì hồ bơi - Ảnh 8.
Tiệc tối đám cưới Phương Lan: Bất ngờ với danh tính sao nữ bắt hoa cưới, Lan Ngọc và dàn sao Việt ướt nhem vì hồ bơi - Ảnh 9.
Tiệc tối đám cưới Phương Lan: Bất ngờ với danh tính sao nữ bắt hoa cưới, Lan Ngọc và dàn sao Việt ướt nhem vì hồ bơi - Ảnh 10.

Dàn sao Việt ướt nhem sau trận "đại chiến" tại hồ bơi