“Thiên tài Grammy” Billie Eilish đăng clip Justin Bieber khóc, nhưng có gì đặc biệt mà khiến cả 2 vợ chồng chủ nhân hit "Yummy" vào thả tim?

Billie Eilish chắc chắn là fangirl thành công nhất của Justin Bieber bởi không chỉ là người hâm mộ cuồng nhiệt mà giờ đây còn trở thành đồng nghiệp được thần tượng bảo vệ, chở che.

Billie Eilish là ngôi sao được nhắc tới nhiều nhất năm 2019 bởi hình ảnh và âm nhạc mới lạ. Chủ nhân của 4 giải Grammy khiến cả thế giới phải ngả mũ bởi sức ảnh hưởng tới nền âm nhạc. Vậy nhưng, trước khi trở thành hiện tượng toàn cầu, ít ai biết cô nàng quái tính Billie là fan cuồng của Justin Bieber - chủ nhân của những bản hit khiến hàng triệu cô gái say đắm. Âm nhạc cùng hình ảnh quá khác biệt của 2 người chính là điều mà công chúng ít ngờ tới nhất.

Trên trang Instagram cá nhân, Billie mới đây còn khiến các fan xúc động với đoạn clip của Justin Bieber rơi nước mắt và thổ lộ muốn bảo vệ Billie Eilish khỏi những nhóm người xấu muốn lợi dụng cô: "Chúng ta hãy để Billie làm những gì cô bé muốn, và nếu Billie cần tôi, tôi sẽ giúp hết mình", "Tôi muốn bảo vệ Billie. Tôi không muốn em ấy phải trải qua những gì mà tôi đã từng vấp ngã. Tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra với bất cứ ai cả. Nếu Billie cần tới tôi, tôi sẽ giúp đỡ".

Billie Eilish đăng clip Justin Bieber rơi nước mắt vì mình và phản ứng cực bất ngờ từ 2 vợ chồng chủ nhân hit Yummy - Ảnh 1.

Justin Bieber rơi nước mắt vì muốn bảo vệ Billie khỏi những điều tiêu cực

Billie ngay lập tức đã chia sẻ lại loạt hình ảnh về căn phòng của mình khi khắp là ảnh của thần tượng Justin, thậm chí ở bên ngoài cửa còn có 1 tờ giấy ghi: "Mãi mãi là Belieber - Phòng của Billie". Belieber chính là tên của cộng đồng fan yêu mến chủ nhân bản hit "Baby".

Billie Eilish đăng clip Justin Bieber rơi nước mắt vì mình và phản ứng cực bất ngờ từ 2 vợ chồng chủ nhân hit Yummy - Ảnh 2.

Billie Eilish khiến các fan cực kỳ thích thú với chiếc áo phông ghi tên thần tượng lớn nhất của cô thời bấy giờ là Justin Bieber. Hình ảnh dịu dàng, ngọt ngào của Billie ngày ấy quả thật khác xa so với bây giờ

Billie Eilish đăng clip Justin Bieber rơi nước mắt vì mình và phản ứng cực bất ngờ từ 2 vợ chồng chủ nhân hit Yummy - Ảnh 3.
Billie Eilish đăng clip Justin Bieber rơi nước mắt vì mình và phản ứng cực bất ngờ từ 2 vợ chồng chủ nhân hit Yummy - Ảnh 4.

Căn phòng tràn ngập poster đã cho thấy cô nàng mê mẩn Justin tới nhường nào

Billie Eilish đăng clip Justin Bieber rơi nước mắt vì mình và phản ứng cực bất ngờ từ 2 vợ chồng chủ nhân hit Yummy - Ảnh 5.

"Mãi mãi là Belieber"

Trong bài đăng của mình, Billie còn viết lời nhắn: "Dòng chảy đã thay đổi", với hàm ý nếu như trước đây, Billie cũng giống như nhiều Belieber khác - luôn ở bên và bảo vệ Justin, thì nay Justin đã chia sẻ việc làm tương tự rằng sẽ luôn bảo vệ cô khỏi những điều tồi tệ. Bài đăng này đã nhanh chóng thu hút gần 6 triệu lượt like. Justin Bieber và Hailey Baldwin đã ngay lập tức "bay" vào để lại những bình luận đáng yêu như: "Yêu em rất nhiều" cùng hình trái tim.

Billie Eilish đăng clip Justin Bieber rơi nước mắt vì mình và phản ứng cực bất ngờ từ 2 vợ chồng chủ nhân hit Yummy - Ảnh 6.

Cả Justin và Hailey đều vô cùng thích thú và phải vào bình luận ngay tắp lự. Giờ đây, cả Billie và Justin đều đã trở thành đồng nghiệp của nhau, cùng bảo vệ nhau khỏi cuộc sống khắc nghiệt tại Hollywood

Nguồn: IG