Ngọc Trinh bị khui loạt ảnh "cover" dáng chụp của mẫu thế giới một cách hài hước: Do stylist cạn ý tưởng hay người mẫu "ao làng" chỉ có thể diễn đến t

Ngọc Trinh 5 lần 7 lượt bị chỉ trích đạo nhái thiết kế của các nhà tạo mẫu nổi tiếng thế giới.

Với danh xưng "Nữ hoàng nội y", chẳng ai có thể vượt mặt được Ngọc Trinh trong suốt chục năm qua dù cho người đẹp đã qua ngưỡng tuổi 30. Chưa dừng lại ở đó, trong những bộ ảnh bikini, chân dài vô cùng tự tin từ thần thái đến cách pose dáng. Thay vì gợi cảm, quyến rũ, e ấp thì Ngọc Trinh cho thấy những dáng chụp táo bạo, mạnh mẽ, cá tính.  

Tiếc rằng chưa tận hưởng được trọn vẹn lời khen đó thì hình ảnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã được khán giả nhanh chóng tìm ra. Thế nhưng kỳ lạ thay, tại sao lại nhìn thấy bóng dáng của Ngọc Trinh trong bức hình của siêu mẫu họ Võ kia. Đang từ tán dương về sự sáng tạo, Ngọc Trinh lại bị buộc mác bắt chước, đạo nhái ý tương thiết kế và cách pose hình.

Trước đó, Ngọc Trinh từng gây tranh cãi với loạt ảnh nội y ren mỏng manh cùng áo choàng, giày cao gót và túi hàng hiệu xuất hiện tại nước ngoài. Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện phong cách phối đồ của 'nữ hoàng nội y' hoàn toàn giống người mẫu Nga Dasha Belize. Và hai bức hình được chụp cách nhau có 2 ngày và đương nhiên Ngọc Trinh không phải người lên trước.

Ngọc Trinh thường xuyên bị gắn mác đạo nhái phong cách với các nữ người mẫu nổi tiếng. Điển hình, cô có phong cách phối đồ và tạo dáng rất giống nữ người mẫu Elsa Hosk. 

Ngọc Trinh khoe dáng với chiếc áo crop-top màu đen được khoét sâu phần ngực và hai bên. Thiết kế này được phát hiện giống hệt bộ cánh của thương hiệu Stella McCartney siêu mẫu Cara Delevingne từng diện trước đó. 

Trước đó, chiếc váy gây bão của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019 cũng bị tố là váy nhái và bắt chước cách tạo dáng của siêu mẫu Kendall Jenner.

Trong một sự kiện được tổ chức năm 2018, Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi mặc trang phục đen xuyên thấu gần giống với chiếc đầm La Perla sáng tạo riêng cho Kendall Jenner đi dự Met Gala 2017. Chưa dừng lại ở đó, cách tạo dáng và biểu cảm của cô cũng khá giống với ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Trong một lần xuống phố, "nữ hoàng nội y" lại tiếp tục gây chú ý với bộ cánh dễ gây liên tưởng đến cách mix của Miranda Kerr.

Một bộ cánh khoe lưng và vòng 3 sexy Ngọc Trinh diện năm 2018 cũng bị nghi ngờ lấy ý tưởng từ trang phục của siêu mẫu nổi tiếng.

Mẫu váy giả vest mang đến cho Ngọc Trinh vẻ thanh lịch được nhiều người cho rằng lấy cảm hứng từ chiếc váy của Jennifer Lopez.

Xuất hiện trong show diễn của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm khi diện một thiết kế như bikini quấn khăn lên thảm đỏ. Tuy nhiên, bộ cánh của nữ hoàng nội y bị giới điệu mộ sành sỏi “bóc” giống với thiết kế từ thương hiệu Julien Macdonald.

Cùng tìm điểm khác nhau trong 2 bức hình dưới đây. Và Ngọc Trinh lại tiếp tục để chiếc váy này nằm trong diện nghi vấn nhái nữ ca sĩ Katy Perry.

Bộ đầm nhung Ngọc Trinh từng mặc cũng từng gây tranh cãi bởi có ý tưởng giống với nhà mốt Moschino.