Cưới gần 2 tháng, cô gái phát hiện chồng ngoại tình với... trai kèm lời giải thích: Anh chỉ lấy em làm bình phong che mắt

Chưa được tận hưởng quãng thời gian vợ chồng son sau cưới, cô gái đã nhận cái kết không thể tệ hơn. 

 

Đàn ông đến tuổi, gặp người ta thương và thương ta thì sẽ cưới về làm vợ để dần ổn định cuộc sống. Song cũng có những người cưới vợ để… che đậy chính mình, để làm tròn trách nhiệm khi họ thực chất là người thuộc cộng đồng LGBT. Để rồi, sau mỗi cuộc hôn nhân là cả một bi kịch khi người vợ phát hiện ra mình chỉ là "bình phong" che mắt thiên hạ. 

Như tâm sự của chị vợ dưới đây khi phát hiện chồng ngoại tình với trai sau 2 tháng kết hôn. Cụ thể, chị vợ chia sẻ: 

"Cú lừa khi lấy chồng: 

Đây là câu chuyện có thật của mình, không câu like không bịa đặt. Mình vừa lấy chồng được gần 2 tháng và phát hiện chồng mình ngoại tình các bạn ạ. Là ngoại tình với trai, là trai đó các bạn ạ.

Mình và chồng quen nhau 5-6 năm nay mới yêu được gần năm thì cưới. Trước đó mình cũng biết anh ấy là bisexual (thích cả hai giới). Mình lại tin tưởng chồng quá nên vẫn quyết định tiến tới hôn nhân. Và đây là những gì sau 1 tháng mình nhận được. Anh ấy nhận lấy mình để làm bình phong, là bình phong đấy.

Khi mình phát hiện người nổi điên lại là chồng, và ngay lập tức đòi li hôn mình. Trong khi đó đáng lẽ người đòi li hôn phải là mình chứ. Anh ấy lấy quyền gì quyết định mọi thứ ngay cả chút lòng tự trọng này cũng không cho mình.".

Đính kèm dòng chia sẻ là bức ảnh chụp chân dung người chồng trong buổi đi chụp ảnh cưới trước đó. "À đây là ảnh chồng mình, anh ấy selfie hôm đi chụp ảnh cưới với mình đó. Anh ấy lấy ảnh này đi tán trai, à vâng là tán trai đó, có xúc phạm không cơ chứ. Mình biết chuyện được gần 1 tuần nay rồi. Cũng chuẩn bị tâm lí để lên toà với nhau thì không tìm thấy đăng kí kết hôn và anh ấy thì tránh mặt mình đi làm xa rồi", chị vợ bày tỏ.

Chẳng còn biết phải làm thế nào, cô đành lên mạng nhờ '500 anh chị em" tư vấn đề gỡ rối cuộc hôn nhân này. 

Chân dung anh chồng. 

Chỉ sau một giờ đăng tải lên một nhóm kín, chia sẻ của người vợ trẻ đã nhận được hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận, góp ý. Hầu hết đều không thể chấp nhận được hành động của người chồng khi phá hoại cả thanh xuân của một cô gái và coi cô chỉ là "bình phong" che mắt thiên hạ. 

Nguyễn Thị Thanh Lâm: "Lời khuyên chân tình cho những ai....cứ sống thật với bản chất mà thượng đế ban cho, không có gì là ngại ngùng cả. Đừng để gãy ghánh giữa đường khổ cả hai"

Phạm Thị Kim Khánh: "Vâng những chàng trai luôn tưởng mình là người đàn ông đích thực cho đến khi tìm ra người đàn ông của đời mình".

Bên cạnh đó, một số cũng trách móc người vợ trẻ khi không tìm hiểu kỹ chồng mình đã vội gật đầu đồng ý kết hôn. Đề rồi kết quả nhận lại chỉ là nước mắt. 

Dù chưa rõ thực hư nhưng hiện tâm sự của chị vợ vẫn trở thành đề tài bàn tán của đông đảo cộng đồng mạng. 

 

Bị người yêu "đá" vì quá mũm mĩm, cô gái quyết định giảm 18kg và lột xác ngoạn mục!