Bị xỏ xiên là "phụ kiện sống, rảnh quá suốt ngày tháp tùng Hà Hồ", Kim Lý lần đầu đáp trả

Là người đàn ông duy nhất trong danh sách người tình của Hà Hồ "chăm" đưa đón người đẹp đi sự kiện, Kim Lý cũng bị anti-fans bủa vây nói xiên xỏ.

Sau mối tình với với hàng loạt đại gia, thiếu gia lớn nhỏ, Hà Hồ cuối cùng lại chọn yêu thương với nam người mẫu điển trai Kim Lý. Kể từ khi bén duyên qua MV "Cả một trời thương nhớ", cặp đôi đã gắn bó hơn một năm, và luôn chứng tỏ tình cảm bền chặt của mình.

Không quá khi nói, Kim Lý là người đàn ông ở bên cạnh Hà Hồ nhiều nhất. Sự kiện nào anh cũng đưa đón, kè kè bên cạnh người đẹp. Bởi thế, kẻ ác ý mới cho rằng, Kim Lý "rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng", rằng anh là "phụ kiện sống" của mỹ nhân họ Hồ.

Mới đây, Hà Hồ lần đầu thay bạn trai đáp trả những bình luận xấu. Cô cho biết khi Kim Lý nhận được câu hỏi: “Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng”, anh trả lời: “Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?”.

Hà Hồ thay bạn trai đáp trả anti-fans 

Khi thấy bạn trai "cứng như vỏ trứng", Hà Hồ hài lòng: “Được, duyệt. Còn mấy cọng kia kệ”. 

Mặc dù thường xuyên phải đối mặt với tin đồn song đến thời điểm hiện tại, cặp tình nhân ngôi sao vẫn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc và dành cho nhau nhiều lời khen có cánh trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý tháp tùng đi diễn. Cặp đôi "dính như sam" từ khi công khai tình cảm. 

Kim Lý luôn đứng sau Hà Hồ trong mỗi lần biểu diễn

Xem thêm: Rộ tin Kỳ Duyên và "bạn gái tin đồn" mua nhà ở riêng, thoải mái tình tứ trong thang máy?