Ơn giời, cằm Minh Hằng đã "ngắn" trở lại, chị đã lại xinh đẹp hơn xưa!

Sau một thời gian dài bị dìm hàng bởi chiếc cằm xuyên thủng vạn vật, Minh Hằng đã tái xuất với chiếc cằm xưa cũ thuở nào.

 

Mới đây, trong một đoạn clip ngắn, nữ ca sĩ Minh Hằng khỏe vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung trong bộ đồ "chú ong vàng": áo yếm croptop kết hợp với chân váy béo dúm ton-sur-ton. Điều khiến khán giả ngạc nhiên hơn cả chính là gương mặt "xưa cũ" của Minh Hằng đã trở lại, bầu bĩnh, tròn đầy với phần cằm V-line "vừa đủ". Dù ở góc nghiêng hay trực diện thì khán giả cũng chẳng thể tìm thấy chiếc cằm từng "xuyên thủng vạn vật" của cô.   

 

Diện mạo mới này của Minh Hằng khiến khán giả nhớ đến hình ảnh "bé Heo" trước khi gọt cằm, phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù liên tiếp bị khán giả chỉ ra những điểm khác biệt giữa hiện tại và quá khứ cũng như chụp được kha khá góc cằm dị dạng nhưng Minh Hằng vẫn nhất mực phủ nhận việc bản thân độn cằm. 

Từng sở hữu góc nghiêng thần thánh, vạn người mê; kể từ sau khi trùng tu lại góc cằm, nhan sắc của Minh Hằng cũng theo đó mà "bấp bênh", cô liên tục gặp sự cố, lùm xùm liên quan đến bộ phận này hay thậm chí liên tục bị "dìm hàng" bởi vẻ đẹp cứng đơ thiếu tự nhiên của mình. 

 

Min gây thương nhớ khi hờ hững khoe khéo "gò bồng đào" đầy đặn cùng nhan sắc khó rời mắt