Noo Phước Thịnh thử kiểu tóc "anh Khá" và cái kết: đúng là 1 kiểu tóc 2 số phận!

Gương mặt điển trai của Noo Phước Thịnh đã cứu vớt tất cả khi anh để kiểu tóc "khó nhằn" mà giới trẻ Việt gán cho "thương hiệu Khá Bảnh".

 

Xuất hiện trong chương trình "Giọng hát Việt" 2019 với vị trí cố vấn cho đội của HLV Thanh Hà, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người bất ngờ với kiểu tóc "húi cua" cộp mác "Khá Bảnh" từng gây sốt cộng đồng mạng một thời. Tuy nhiên nhờ gương mặt điển trai, sáng lạng của Noo mà kiểu tóc này trở nên thời trang và sành điệu lạ thường.

Noo điển trai ngời ngời với kiểu tóc "Khá Bảnh" độc đáo.

Trông Noo khá trẻ trung với kiểu tóc "anh Khá" nhưng có lẽ nam ca sĩ nên chỉ để chơi 1 lần vậy thôi. 

Chắc hẳn với những ai hay theo dõi tin tức cộng đồng mạng đều sẽ nhận ra kiểu tóc này từng "làm mưa làm gió" một thời gian dài gắn liền với hiện tượng mạng "Khá Bảnh", kiểu tóc này nổi đến mức nó được gọi luôn là "tóc Khá Bảnh". Tuy nhiên trong giới nghệ sĩ, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài, kiểu tóc cạo hai bên và để một đường dài ở giữa này đã thịnh hành từ lâu.

Nhiều ngôi sao Kpop từng thử qua kiểu tóc này và rất thành công có thể kể đến như: G-Dragon (Big Bang), Baekhyun (EXO), Nam Joo Hyuk, Mino (Winner)... Kiểu tóc này được gọi theo cách sành điệu là tóc Mullet, vô cùng "kén" mặt nhưng nhờ nhan sắc xuất thần của các idol Kpop mà ai để cũng đẹp và trông rất chất chơi.

 

Nhiều idol Kpop cũng từng thử qua kiểu tóc "khó nhằn" này.

Sơn Tùng M-TP cũng từng thử kiểu tóc "Khá Bảnh"  trông nam tính và sành điệu.

Theo Thế Giới Trẻ

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848