Tụ tập với bạn thân, ai cũng được khen đẹp, riêng Quỳnh Nga - Việt Anh bị chê chữ ê kéo dài vì xuống mã

Kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh đã nhận phải khá nhiều chê bai. Còn Quỳnh Nga bình thường rạng rỡ là thế, chẳng hiểu sao hôm nay lại phờ phạc quá.

Thông tin Quỳnh Nga - Việt Anh hẹn hò rộ lên từ năm 2019. Hai diễn viên có một nhóm bạn chung ở Hà Nội (gồm Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Vân Hugo, Thái Dũng...) và thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Thế nhưng trước hàng loạt tin đồn thì cả hai chỉ thừa nhận là đồng nghiệp, mối quan hệ đời thường cũng không đi quá hai chữ bạn bè.
Mới đây, vào tiệc sinh nhật của hoa hậu Mai Phương Thúy thì á hậu Huyền My có đăng một bức hình chúc mừng. Cho dù vắng mặt nhân vật chính thì khách mời đặc biệt ai cũng có mặt đầy đủ. Gây chú ý nhất là Việt Anh và Quỳnh Nga.

Huyền My và hội bạn làm sinh nhật tại gia cho Mai Phương Thuý nhưng không hề có mặt nhân vật chính trong ảnh là một chuyện, fan lại có vẻ không bận tâm lắm bằng nhan sắc của hai nhân vật khách mời là Việt Anh - Quỳnh Nga. Việt Anh ngày càng "nhựa" hậu phẫu thuật thẩm mỹ, còn Quỳnh Nga lại bơ phờ như sáng vừa ngủ dậy chưa kịp chải đầu.

Ngoài những lời chê bai nhan sắc ra thì cũng có ý kiến cho rằng vì đây là bữa tiệc tại gia. Nên việc hai diễn viên xuề xòa hơn ngày thường cũng là điều dễ hiểu.

Kể từ khi dính tinh đồn yêu đương, Việt Anh và Quỳnh Nga không hề có bất cứ hành động khẳng định chủ quyền thường thấy nào như mặc đồ đôi hay thể hiện tình cảm quá lố ở nơi đông người. Cả 2 chỉ đơn giản là "dính như sam" ở bất cứ nơi đâu có mặt. 
Được biết trước sinh nhật Mai Phương Thúy thì cả hai cũng tham dự tiệc sinh nhật của bạn thân Việt Anh. Trong một buổi tiệc vào đầu tháng 6 cả hai cũng xuất hiện cùng nhau. Việc liên tục song hành thế này khiến cả hai vướng vào nghi án tình cảm cũng là điều hết sức dễ hiểu.

Việt Anh mất điểm nặng với kiểu tóc xoăn bà thím này, ngược lại thì Quỳnh Nga vô cùng xinh xắn, nóng bỏng.

Việt Anh từng nói: “Tôi và Quỳnh Nga đều đang độc thân, nếu đến với nhau cũng là bình thường”. Ừ thì công chúng cũng chẳng bảo sao. Tuy nhiên để sánh vai bên cá sấu chúa thì có lẽ Việt Anh nên chăm chút hơn cho diện mạo của mình, không phải cứ thẩm mĩ là sẽ đẹp.