15 cử chỉ cho thấy người ta kết bạn tới nơi rồi, nhanh chân lên đừng bỏ lỡ

Mọi thứ trên thế giới này đều có hai mặt của nó, và thời đại của công nghệ hiện đại cũng có cả ưu điểm và nhược điểm. Công nghệ mới gần như thay đổi hầu hết phương thức giao tiếp trực tuyến của chúng ta, khiến chúng ta khó khăn trong việc nắm bắt cảm xúc thật của mọi người cũng như thể hiện những cảm xúc đó, đặc biệt là khi yêu.

Tuy nhiên, những cử chỉ của chúng ta có thể nói lên rất nhiều điều, do vậy việc đọc ngôn ngữ hình thể của một người cũng có thể tiết lộ toàn bộ tâm tư tình cảm của người đó dành cho bạn.

Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy chàng trai đó có cảm tình với bạn, cùng xem nhé!

Nhướn chân mày

Anh ấy có nhướn mày mỗi khi nhìn thấy bạn không? Nếu anh ấy thích bạn, anh ấy thích mọi thứ anh ấy nhìn thấy và nghe thấy từ bạn, và tiềm thức luôn muốn tìm hiểu nhiều hơn về bạn. Đó là lý do anh mở to mắt hơn và khiến lông mày anh nhướn lên theo.

Ra mồ hôi tay

Bàn tay dấp dính có thể là một dấu hiệu cho thấy anh ấy cảm thấy bồn chồn hoặc anh ấy lo lắng khi bạn ở bên. Người đó có thể đang sợ làm sai và phá hỏng hình tượng của bản thân, hoặc nói điều gì đó nhạt nhẽo khiến bạn cảm thấy buồn chán. Tất cả khiến cho anh thấy trở nên căng thẳng và toát mồ hôi tay.

Vươn người về phía bạn

Đây là một dấu hiệu rõ ràng và còn nhiều hơn thế. Trong một vài tình huống, hành động này có thể khẳng định chắc chắn hơn tình cảm của chàng trai. Ví dụ, nếu hai bạn đang ở trong một quán bar ồn ào hoặc một nơi đông đúc, và mặc dù anh ấy nghe thấy giọng bạn rất rõ ràng nhưng vẫn hướng cơ thể về phía bạn, điều đó có nghĩa là anh ấy muốn nghe mọi điều bạn nói và không bỏ lỡ một từ nào.

Ấn vào lòng bàn tay của bạn

Nếu bạn nhận thấy anh ấy ấn lòng bàn tay của bạn vào lòng bàn tay của anh ấy, điều đó cho thấy trong thâm tâm anh ấy muốn hai bạn tiến xa hơn nữa. Và nếu anh ấy đan tay vào tay bạn thì điều đó còn rõ ràng hơn.

Dạng chân

Cử chỉ này có thể là một dấu hiệu của sự tin tưởng (hoặc cách cư xử xấu). Tư thế ngồi như vậy không tốt cho cánh mày râu, thế nhưng nếu anh ấy lựa chọn ngồi như vậy một cách tự nhiên mà không lo ngại bạn đánh giá thì có thể anh ấy rất tin tưởng bạn. Tại sao anh ta phải làm điều đó nếu anh ta không quan tâm đến bạn?

Thở sâu

Anh ấy có hít thật sâu mỗi khi gặp bạn?Ngoài việc cần nhiều oxy hơn thì đây là cách đơn giản để có cơ ngực nở hơn và cơ bụng săn chắc hơn. Anh ấy đang cố gắng hết sức để thu hút bạn và giúp bạn cảm thấy anh ấy hấp dẫn.

Giao tiếp bằng mắt

Nếu bạn đang dành thời gian cho người khác và bạn bắt gặp anh ấy nhìn bạn khi bạn liếc nhìn anh ấy, đó là một dấu hiệu cho thấy anh ấy thực sự quan tâm đến bạn. Những người chủ động thường không ngại ngùng khi hai người giao tiếp bằng mắt thật lâu - những người rụt rè hơn có thể chỉ theo dõi bạn mỗi khi bạn đi ngang qua hoặc chỉ lén nhìn bạn. Hơn nữa, mọi người có xu hướng nhìn vào người họ thích khi họ cười; vì vậy nếu anh ấy đang cười và nhìn vào bạn, thì đó là dấu hiệu tốt dành cho bạn.

Chỉnh cà vạt

Đấy là một dấu hiệu khác cho thấy anh ấy lo lắng khi thấy bạn. Nhiều người có thói quen cầm nắm, lôi kéo một thứ gì đó trong tay mỗi khi họ cảm thấy lo lắng, và anh chàng của bạn cũng vậy. Tuy nhiên, vì anh ấy không muốn thu hút sự chú ý của bạn, nên anh ta cố gắng che đậy hành động của mình bằng cách điều chỉnh lại cà vạt hoặc có thể là cổ áo.

Nụ cười chân thành

Khi trưởng thành, đàn ông có xu hướng cười gượng gạo hơn, nhưng mỗi khi ở bên người họ thích, nụ cười của họ chân thật hơn. Ngoài nụ cười lộ răng, các biểu hiện như cười híp mắt hay nhăn trán cũng chứng tỏ anh ấy đang cười một cách sảng khoái và vui vẻ thật sự.

Tông giọng thay đổi

Nếu giọng điệu của anh ấy thay đổi thành một giọng ngọt ngào, dịu dàng hơn khi anh ấy nói chuyện với bạn, đó là một dấu hiệu chắc chắn cho thấy anh ấy để ý đến bạn. Anh ấy cũng có thể bắt đầu nói chậm hơn khi giao tiếp với bạn, vì anh ấy cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Đi bên cạnh bạn

Đi trước bạn 2 bước cho thấy rõ anh ấy quan tâm đến bản thân hơn là bạn. Ngược lại, đi cạnh bạn cho thấy anh ấy để tâm tới tính cách của bạn cũng như việc giao tiếp với bạn. Ngoại lệ duy nhất của việc đi trước bạn là khi bước trong dòng người hoặc một nơi nguy hiểm.

Cẩn trọng với đồ đạc của bạn

Hãy chú ý đến cách anh ấy đối xử với tài sản của bạn - anh ấy ném áo khoác cho bạn hay anh ấy nhẹ nhàng đưa nó cho bạn? Mức độ tôn trọng anh ấy dành cho đồ đạc của bạn tỉ lệ thuận với mức độ tôn trọng anh ấy dành cho bạn. Ngay cả khi anh ấy đối xử với bạn như một nữ hoàng nhưng với đồ đạc của bạn thì hoàn toàn khác thì rất có thể trong thâm tâm anh ta không thực sự quan trọng tình cảm với bạn.

Những cái chạm tình cờ

Nếu anh ấy thường vô tình chạm vào tay bạn, hoặc thỉnh thoảng chạm vào chân bạn dưới bàn, điều đó cho thấy anh ấy mong muốn được gần bạn hơn. Thông thường nếu không thích ai đó, chúng ta thường có xu hướng tránh xa. Và ngược lại, chúng ta mong muốn được gần gũi hơn khi quan tâm và yêu mến người nào đó.

Bỏ điện thoại sang một bên

Dấu hiệu cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, việc anh ấy bỏ điện thoại sang một bên và không phản ứng với mọi tin nhắn hay thông báo trên điện thoại không chỉ thể hiện sự tôn trọng của anh ấy với bạn, mà còn cho thấy anh ấy quan tâm tới khoảng thời gian dành cho bạn. Cả thế giới đều phải chờ đợi mỗi khi bạn bên cạnh anh ấy.

Cười mỉm

Bạn đã những thay đổi trên nét mặt của anh ấy khi anh ấy nhìn bạn nhưng nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, hãy nhìn kỹ vào đôi môi của người ấy. Đôi môi của anh ấy sẽ vô tình mở nhẹ như một nụ cười mỉm chi khi nhìn thấy bạn, có thể không phải ngay lập tức nhưng nếu có dấu hiệu này, chứng tỏ anh ấy đang dành rất nhiều thiện cảm cho bạn.