Nếu để ý kỹ sẽ phát hiện Hương Giang có một nguyên tắc bất di bất dịch khi lên đồ

Hoa hậu Hương Giang chuộng diện trang phục bó sát để khoe dáng mảnh mai và vòng eo thon gọn của cô.

Sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai" cùng vòng eo thon gọn, chẳng có gì lạ khi Hương Giang luôn ưu ái những bộ đồ tôn lên được vóc dáng "thắt đáy lưng ong" của mình. Bỏ qua những trang phục khoe on thon như croptop thì nàng Hậu luôn có một nguyên tắc khi chọn váy chính là phần vòng hai phải được một là bó sát triệt để, hai là tạo điểm nhấn để thu hút sự chú ý của đối phương. 

Những chiếc váy bó sát với chất liệu bóng khiến Hương Giang đúng chuẩn thân hình đồng hồ cát. Vòng eo 56cm giúp cô nàng chẳng cần chọn đồ quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc đầm quây hoặc hai dây đơn sắc thế này là đủ. 

Nếu không phải những thiết kế đơn giản thì người yêu CEO Matt Liu sẽ chọn một thiết kế có phần vạt chéo đúng phần eo để tạo cảm giác thon gọn hơn cho bản thân. Thiết kế kiểu này sẽ tạo hiệu ứng "đổ dồn" về phía vòng eo.

Dù biết áo dài luôn khiến chị em tạo vòng eo nhưng riêng Hương Giang trước hết phải bó chẽn phần eo hơn những chiếc áo dài bình thường, thứ hai là phải chọn phụ kiện để tạo điểm nhấn và sự chú ý ở phần eo. 

Phần thiết kế ở eo cũng phải được bó sát độ dài tầm một gang tay để khiến vòng eo đã nhỏ nay còn nhỏ hơn.

Ngoài ra những chiếc váy xuyên thấu hoặc có gam màu gần trùng với tông da cũng là cách để nàng Hậu tạo hiệu ứng gợi cảm, bốc lửa hơn cho bản thân. Đương nhiên chỉ khi bạn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo mới có thể dám diện những thiết kế như thế này.