Chân dung cô gái cởi áo ném trả bạn trai khi bị bắt gặp đi chơi với trai lạ, hóa ra chỉ là 1 màn kịch?

Nữ chính trong vụ "cởi áo trả lại bạn trai giữa đường" được nhận xét là một cô gái khá xinh xắn, tốt duyên khi ảnh Facebook chụp chung với rất nhiều chàng trai.

Cư dân mạng đang xôn xao với đoạn clip ngắn quay lại cảnh bắt quả tang tận chỗ bạn gái đi chơi cùng người lạ, đáng chú ý cô gái này còn mặc chiếc áo mới người yêu mua cho để đi chơi cùng thanh niên khác. Chính vì điều này nên chàng trai áo đỏ (nam chính trong câu chuyện) đã ra tận nơi nói chuyện bắt bạn gái xin lỗi "Bộ đồ của anh mua mà em đi ngồi với người khác. Em làm như vậy với anh là em đang sai, em đừng cố chấp. Em xin lỗi anh chưa?".

 
 

Nhịn ăn mua đồ đẹp cho bạn gái, anh chàng chẳng ngờ cô lại ăn diện đi hẹn hò trai lạ, còn trả anh một cú trời giáng

Bị người yêu lớn tiếng mắng chửi giữa chốn công cộng, cô gái ra sức cự cãi với thanh niên áo đỏ, thậm chí còn tát vào mặt thanh niên này. Trong khi đó, chàng trai áo trắng (nam phụ của câu chuyện) đi cùng cô gái thì ôm lấy cô gái, lấy áo khoác che cho nàng. 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dân mạng cũng tìm ra được chân dung và profile của cặp nam nữ chính trong clip. Cô gái có tên Facebook là M.V sở hữu vẻ ngoài khá xinh xắn, gương mặt baby ưa nhìn. 

Trên mạng xã hội, cô gái thường xuyên đăng ảnh check-in trong những chiếc áo croptop ngắn cùng thói quen sử dụng app chỉnh màu khiến những bức ảnh lung linh. 

Không chỉ nữ chính mà nam chính áo đỏ cũng được tìm thấy nhanh chóng. Có điểm lưu ý là cặp đôi này không hề khóa Facebook để tránh tai tiếng, ngược lại vẫn để trang cá nhân công khai khiến nhiều người nghi ngờ là diễn, câu like.

 
 
 
Nữ chính trong clip là người xinh đẹp, có vẻ hoạt bát và rất chú trọng ngoại hình
Chàng trai áo đỏ lên tiếng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm

Chàng trai áo đỏ trong câu chuyện thậm chí còn đăng ảnh lên mạng xã hội, khẳng định mọi chuyện đã trở lại bình thường, "Mọi thứ chỉ là hiểu lầm, mong mọi người đừng trách cô ấy nữa ạ".

Lời đính chính trên trang cá nhân của nam chính khiến hàng nghìn dân mạng phẫn nộ vì cảm thấy bị dắt mũi, trang cá nhân của cả nam chính và nữ chính bị ném đá tới bời, nhiều bình luận chỉ trích dội lên cặp đôi này vì dân mạng cho rằng cả hai muốn tạo phốt để bán hàng online.

Chân dung nam chính trong câu chuyện đang gây bão

Hiện tại, dân mạng vẫn đang đổ dồn vào 2 trang cá nhân Facebook của cặp đôi này để ném đá.

Lộ ảnh Nhật Lê ôm bạn trai mới trong bar cười tít mắt, fan quay 180 độ chửi cô là kẻ phụ bạc Quang Hải